HLV Tottenham nổi cơn thịnh nộ sau khi thua Chelsea

Rạng sáng 3/5, HLV Ange Postecoglou đã nổi giận trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu khi Tottenham của ông để thua 0-2 của trước Chelsea.

Các bàn thắng của Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson là đủ để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trong trận derby London trước Tottenham. Kết quả này đã làm HLV Mauricio Pochettino hài lòng khi vượt qua được đội bóng cũ của mình.

Tuy nhiên, đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của Spurs sau khi gục ngã trước Newcastle và Arsenal. Những tình huống cố định một lần nữa được chứng minh là điểm yếu của Gà trống với cả hai bàn thắng đều đến từ những quả đá phạt trực tiếp.

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội mình, HLV Postecoglou tỏ ra tức giận và nói: "Kết quả chưa chưa đủ tốt và tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó, đó là trách nhiệm của tôi."

"Tôi là HLV và mọi chuyện vẫn chưa đủ tốt. Như đã nói, tôi phải nhìn lại bản thân mình trong tất cả những điều này và xem có thể làm được nhiều hơn thế hay không."

downloaderla-6633df46a0a46-1714695790.jpg
 
 
Tottenham nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea (Ảnh: Getty).

Khi được hỏi về thông điệp của ông được truyền đến các cầu thủ, Postecoglou tiếp tục tỏ ra khó chịu nói: "Nào anh bạn. Chúng tôi đã chơi không tốt. Bạn muốn tôi ngồi đó và viết hồ sơ về những sai sót của chúng tôi?"

"Đã bảo rồi, tôi sẽ chịu trách nhiệm, toàn đội đã chơi kém trong hiệp một, vẫn nghĩ rằng bàn thắng của họ là một pha phạm lỗi nhưng không ai quan tâm đến điều đó, chúng tôi không xứng đáng nhận được nhiều hơn thế."

Spurs sẽ tìm cách phục hồi trở lại vào Chủ nhật tuần này, khi họ phải đối mặt với chuyến làm khách khó khăn đến Anfield gặp Liverpool.

Đáng chú ý, Gà trống đã không thua bốn trận liên tiếp kể từ mùa giải 2002/03 và Postecoglou sẽ hy vọng đội bóng của ông không cân bằng kỷ lục này.

Trận thua khiến Spurs phải để ý đến Manchester United, đội đang kém họ 6 điểm với cùng số trận đã chơi.

Son & Spurs chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea (Nguồn: OneFootball).