HLV U23 Uzbekistan không ăn mừng dù 3 lần chọc thủng lưới Việt Nam

HLV Timur Kapadze tỏ vẻ trầm ngâm sau khi các cầu thủ đội nhà ghi tới 3 bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam ngay trong hiệp 1.

Ngay phút thứ 4 ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, đội bóng áo trắng đã có được bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền cận thành của đồng đội, số 22 Alisher Odilov tung ra cú đệm bóng trong tư thế vô cùng trống trải, đưa U23 Uzbekistan vươn lên dẫn trước 1-0. 

Dù học trò ghi bàn thắng từ sớm nhưng sự chú ý được đổ dồn vào biểu cảm của HLV Timur Kapadze. Theo đó trong băng ghế huấn luyện, chiến lược gia người Uzbekistan tỏ ra khá trầm ngâm thay vì vui mừng sau khi học trò lập công.

u23uz-1713888041.png
HLV Timur Kapadze không ăn mừng dù học trò ghi bàn sớm

Sau đó ở phút 33, U23 Uzbekistan có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, số 20 Jiyanov có pha thoát xuống vô cùng thông minh và tung ra cú sút chìm đánh bại Văn Việt. Sau tình huống ghi bàn thứ hai này của học trò, HLV Timur Kapadze vẫn chưa thể nở nụ cười.

kdksks-1713888632.png
HLV Timur Kapadze

Ở trận đấu mang tính chất bản lề này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ sẽ có sự thay đổi về mặt nhân sự để đội có thể có được nguồn lực lượng tốt nhất ở vòng đấu tứ kết. 

Ông thầy người Việt Nam đã có đến 8 sự thay đổi người. 3 cái tên được giữ lại là trung vệ Lương Duy Cương (đội trưởng), tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U23 Việt Nam đang chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công trong hiệp 1. Phút thứ 15, Minh Quang có cơ hội phản công sau pha đá phạt của đội bạn. Nhưng tiền vệ của U23 Việt Nam lại xử lý chậm và làm lỡ thời cơ. Đây là cơ hội đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam trong hiệp đấu đầu tiên. 

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía U23 Uzbekistan. Người nâng tỉ số lên cho đội bóng áo trắng là Odilov, cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu.