Hồ Tấn Tài hóa chiến binh trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới Kaiwin "Warrior"

Ngày 5/5 vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Tuyển thủ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Hồ Tấn Tài hợp tác cùng với thương hiệu thời trang thể thao Kaiwin cho ra mắt bộ sản phẩm mang tinh thần chiến binh.

Đáng chú ý, Hồ Tấn Tài đã trình diễn trang phục mới trong bộ sưu tập, hoá thân thành “chiến binh" trên sân khấu của Kaiwin. Bộ sưu tập “Be a Warrior" mang đến đa dạng các dòng sản phẩm, bao gồm: áo bóng đá, áo Polo, áo thủ môn, balo, túi giày, găng tay và đặc biệt là sản phẩm giày với giày Warrior, giày bóng đá Futsal, giày bóng đá sân cỏ tự nhiên…

1-1714984537.jpg
 

Hồ Tấn Tài hoá thân thành chiến binh trong sự kiện ra mắt BST sản phẩm mới

Mang thông điệp “Be a Warrior", lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiến binh mạnh mẽ và tinh thần khát khao chiến thắng khi ra sân trong bóng đá, Bộ sưu tập “Kaiwin Warrior” truyền cảm hứng cho người chơi bóng về một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Kết hợp cùng câu chuyện của Hậu vệ đắt giá Hồ Tấn Tài - cầu thủ được biết đến với hành trình vượt qua hoàn cảnh tập luyện đầy khó khăn từ nhỏ để đạt thành quả như ngày hôm nay, Kaiwin muốn mang đến một sản phẩm như “vũ khí chiến binh” dành cho người chơi bóng đá Việt ở mọi độ tuổi, phân khúc.

2-1714984538.jpg
 

BST Kaiwin Warrior lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiến binh mạnh mẽ và tinh thần khát khao chiến thắng

Hồ Tấn Tài - người đồng hành và truyền cảm hứng cho bộ sưu tập mới, trực tiếp khoác lên mình bộ trang phục “Kaiwin Warrior” đưa ra những chia sẻ khi trải nghiệm sản phẩm: “Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn quan tâm đến việc lựa chọn những sản phẩm giày chất lượng cao để hỗ trợ tốt nhất cho việc thi đấu và tập luyện. Cá nhân Tài rất thích thú với các tính năng của sản phẩm trong bộ sưu tập lần này khi các sản phẩm được thiết kế theo xu hướng mới, đáp ứng nhu cầu và sở thích của những cá nhân mê bóng đá. Với người hoạt động chủ yếu trên sân cỏ thì Kaiwin Warrior sẽ là một trong những lựa chọn rất tốt.”

3-1714984537.jpg
 

Hồ Tấn Tài đánh giá tích cực về màn ra mắt BST mới của Kaiwin

Sự kiện lần này cũng là dịp để Kaiwin giới thiệu những sản phẩm chất lượng từ Bộ sưu tập mới nhất - “Kaiwin Warrior” đến những người yêu bóng đá và mong muốn chinh phục những thách thức, khó khăn trên sân cỏ.

Sự kiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt các đối tác và người tham gia. Tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài thể hiện sự hào hứng và phấn khởi giữa màn kết hợp lần này: “Với Tài, màn kết hợp lần này mang đến cho Tài rất nhiều cảm xúc khi được trực tiếp tham gia vào quá trình lên ý tưởng cho bộ sưu tập Kaiwin Warrior. Nên Tài hiểu rất rõ tâm huyết Kaiwin đặt vào từng sản phẩm cũng như sự chuẩn bị công phu cho sự kiện ra mắt ngày hôm nay.”

4-1714984537.jpg
 
5-1714984537.jpg
 

Khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm giày bóng đá Kaiwin Warrior

Bên cạnh sự xuất hiện của cầu thủ Hồ Tấn Tài với các hoạt động giao lưu, ký tặng, sự kiện “Be A Warrior” còn có những hoạt động khác mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia. Các hoạt động bao gồm chụp hình check-in theo phong cách chiến binh, trò chơi tương tác với bóng, trò chơi bốc thăm may mắn và trình diễn bộ sưu tập mới.

Cộng đồng những người yêu thể thao, đặc biệt là những người đam mê bóng đá phủi đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Thương hiệu thời trang thể thao Kaiwin.

Sự kiện “Be A Warrior” đánh dấu sự hợp tác thành công của Kaiwin với cầu thủ Hồ Tấn Tài trong việc ra mắt bộ sưu tập Kaiwin Warrior. Sự hợp tác thể hiện những nỗ lực của Kaiwin trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của khách hàng.