Hoàn hảo! Liverpool nhắm đến ngôi sao 126 triệu Euro thay thế Salah

Salah có thể sẽ ra đi tới bến đỗ mới Ả Rập, Liverpool đã lường trước điều đó và có phương án thay thế rất chất lượng.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh Liverpool đã có một cuộc lội ngược dòng khó tin trước Newcastle. Sau trận đấu này rất nhiều cổ động viên Liver tỏ ra lo lắng khi ngôi sao số một của đội bóng là Salah có thể sẽ rời đi khi có những lời mời gọi quá hấp dẫn từ phía Ả Rập.

Đội chủ sân Anfield đã từng khẳng định chắc nịch rằng tiền đạo người Ai Cập không phải để bán. Tuy nhiên, thực tế là lời đề nghị hơn 100 triệu Bảng cho cầu thủ 31 tuổi, Lữ đoàn đỏ khó có thể từ chối. Chính vì lẽ đó Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng phương án dự phòng chất lượng nếu như cầu thủ người Ai Cập ra đi.

Theo hãng tin A Bola của Bồ Đào Nha, Liverpool đã xác định ngôi sao Bồ Đào Nha, Joao Felix sẽ là người thay thế Mohamed Salah. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng chi 60-68 triệu Bảng từ số tiền bán Salah để có được Felix.

Hoàn hảo! Liverpool nhắm đến ngôi sao 126 triệu Euro thay thế Salah 319577
Joao Felix có thể sẽ đến Atletico Madrid trong vài ngày tới (Nguồn: Getty)

Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo mới đây thừa nhận cầu thủ 23 tuổi không muốn chơi cho đội bóng Tây Ban Nha và mong muốn chuyển đi nơi khác. Năm 2019, Felix đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Atletico với giá chuyển nhượng 126 triệu Euro, trong quãng thời gian thi đấu dưới thời Diego Simeone, Felix đã ghi 34 bàn thắng và có đến 18 pha kiến ​​​​tạo.

Ở độ tuổi 23 tiềm năng của Felix là vẫn còn rất to lớn, cầu thủ này đã không còn xa lạ với Premier League khi từng thi đấu nửa mùa giải trong màu áo Chelsea và ghi được 4 bàn thắng. Với khả năng của mình cộng tài nhào nặn của huấn luyện viên người Đức, Jurgen Klopp, người hâm mộ Liver hoàn toàn có thể tin rằng đội bóng sẽ có một người thay thế xứng tầm cho tiền đạo mang áo số 11.

Mặc dù Mohamed Salah đã rất quan trọng với Liverpool trong những năm qua tuy nhiên tất cả đều thấy phong độ của ngôi sao Ai Cập đã không còn như trước. Đã đến lúc cổ động viên muốn thấy một màu sắc mới, một đội hình mới giàu sức sống hơn của Liverpool trong mùa bóng 2023/2024.

Salah đã có những đóng góp vô cùng to lớn trong màu áo Liverpool (Nguồn: Dugout)