Hoàng Đức lên tiếng về tương lai, bến đỗ mới khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau tin đồn về việc xuất ngoại.

Throng thời gian qua, xuất hiện khá nhiều thông tin liên quan đến việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở tin đồn, ngoài những CLB ở Thái Lan, các đại diện ở Nhật Bản cũng “trải thảm đỏ”, sẵn sàng đưa QBV Việt Nam 2023 về thi đấu. Hoàng Đức là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất của V-League và là mẫu cầu thủ được nhiều đội bóng muốn sở hữu.

unnamed-1713608491.jpg
Hoàng Đức khả năng cao sẽ ở lại CLB Thể Công - Viettel

Mới đây, phía CLB Thể Công Viettel thông báo họ đã đạt được những thỏa thuận ban đầu về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Hoàng Đức. Tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: “Đức luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Đức đã được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Do đó, Đức cũng mong muốn ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới”. 

hoang-duc-sang-thai-lan-09042024-1713608512.jpg
Hoàng Đức từng được nhiều đội bóng Thái Lan săn đón

Hiện tại, hợp đồng của Hoàng Đức với Thể Công Viettel vẫn còn giá trị đến tháng 1/2025. CLB Thể Công Viettel cho biết đã đạt được những thỏa thuận ban đầu về việc ký tiếp hợp đồng 3 năm với Hoàng Đức. Sắp tới, Thể Công Viettel và Hoàng Đức sẽ có các cuộc đàm phán cụ thể. 

U23 VIỆT NAM - U23 MALAYSIA: "GIĂNG BẪY BẮT HỔ"