Honda chính thức trình làng mẫu MPV siêu tiết kiệm xăng tại quê nhà

Toàn bộ dòng xe Honda Freed e:HEV thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đã có mặt. Dòng xe mini MPV này trang bị cửa trượt, tùy chọn cấu hình ghế ngồi 3 hàng 7 chỗ hoặc 2 hàng 5 chỗ.

Honda vừa chính thức giới thiệu dòng xe Freed e:HEV Thế Hệ Thứ 3 hoàn toàn mới, làm phong phú thêm dòng xe MINI MPV của hãng.

18
 

Đi kèm với hệ thống e:HEV 1.5 Full Hybrid, Freed mới hứa hẹn mang đến sự mạnh mẽ và hiệu quả nhiên liệu tối ưu.

Honda Nhật Bản sẽ công bố giá chính thức vào tháng 6 năm 2024, nhưng đã hé lộ hai phong cách thiết kế đặc trưng: Freed Air với vẻ sang trọng, tinh tế và Freed Crosstar nhấn mạnh sự năng động và khả năng khám phá.

16
 

Các ghế ngồi đa dạng bao gồm cả lựa chọn ghế ba hàng có thể gập lại để tạo không gian lưu trữ linh hoạt.

Về mặt kỹ thuật, Honda chưa công bố chi tiết đầy đủ nhưng cho biết xe sử dụng hệ thống e:HEV với hai mô-tơ điện, tương tự như trong Honda HR-V.

17
 

Động cơ xăng 1.5L, mã LEC6, bốn xi-lanh chu trình Atkinson, có công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm. Đi kèm là pin lithium-ion và hệ thống truyền động e-CVT, hỗ trợ cả dẫn động hai bánh và bốn bánh, phù hợp với nhiều điều kiện lái.

Chiếc xe này được phát triển theo ý tưởng "Smile", với hai phiên bản Air và Crosstar mang đến hai phong cách: thoải mái, thư giãn và năng động, vui nhộn.

25
 

Về kích thước, chiếc Freed mới dài 4.310 mm, rộng từ 1.695 đến 1.720 mm và cao 1.755 mm. Phiên bản Crosstar có chiều rộng tăng thêm 25 mm nhờ viền chắn bánh xe được lắp thêm.

Đặc biệt, phiên bản này còn có màu ngoại thất mới là Desert Beige Pearl và nội thất được trang bị thêm cửa gió điều hòa trên trần dành cho hàng ghế sau, tăng thêm sự thoải mái cho hành khách. Honda sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết cũng như giá bán vào tháng 6 tới.

1919
2121
2323

Với những cải tiến vượt trội về thiết kế, công nghệ và tính năng linh hoạt, Honda Freed e:HEV Thế hệ thứ 3 đã sẵn sàng làm phong phú thêm dòng xe MINI MPV của hãng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe gia đình.

26
 

Hai phiên bản đặc trưng Air và Crosstar hứa hẹn đem lại trải nghiệm lái xe đầy năng lượng và thú vị. Đồng thời thể hiện tầm nhìn nhân văn của Honda thông qua ý tưởng "Smile".