Hủy diệt đội 'lót đường', Xavi tuyên bố chắc nịch một điều khiến các Cules vỡ òa

HLV Xavi Hernandez đã thừa nhận rằng 2 trận đấu với Betis và Antwerp là những màn trình diễn ưng ý nhất kể từ khi ông dẫn dắt Barcelona.

Chỉ vài ngày sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Real Betis tại La Liga, Barcelona tiếp tục nhấn chìm đại diện tới từ Bỉ là Royal Antwerp cũng với tỷ số tương tự. Sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez đương nhiên không thể giấu nổi niềm vui của mình khi đội bóng của mình thể hiện màn trình diễn xuất sắc. 

xavii-1695176658.jpg
Xavi Hernandez hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nguồn: Getty

"Tôi rất hài lòng và hạnh phúc. Tỷ số là 5-0 hoàn toàn phản ánh được mọi thứ mà chúng tôi đã chuẩn bị. Từ chiến thuật cho đến con người, 2 trận đấu vừa qua chính là Barcelona đẳng cấp nhất từ trước tới nay. Với tư cách là huấn luyện viên, thật tự hào khi được nhìn thấy đội bóng chơi như vậy, nhưng chúng tôi phải tiếp tục bởi phía trước vẫn còn một chặng đường dài."

Đáng chú ý, tân binh Joao Felix tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp và đang cùng với Robert Lewandowski trở thành đối tác ăn ý trên hàng tấn công.

"Joao Felix đã thích nghi nhanh chóng với đội bóng nhờ những phẩm chất siêu phàm của mình, cậu ấy thông minh và đọc tình huống trận đấu rất tốt. Nhờ có Joao nên trận đấu mới trở nên dễ dàng hơn đối với Barcelona, cậu ấy cũng hiểu Lewandowski nữa nên việc chơi ăn ý với nhau chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi" - Xavi phát biểu trên Marca.

felix-1695176691.jpg
Felix và Lewandowski đều tỏa sáng trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Nguồn: Getty

10 bàn chỉ sau 2 trận đấu, bên cạnh đó là không để thủng lưới bàn nào là thành tích quá ấn tượng của Barcelona. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này trên mọi đấu trường, Gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Họ sẽ trở lại đấu trường La Liga vào cuối tuần này trước khi bước vào lượt trận thứ 2 sau 2 tuần.

Xavi phát biểu trước trận đấu mở màn Champions League. Nguồn: Onefootball