Hủy diệt PSG, ông bố của năm đánh bại luôn cả đồng đội để sở hữu cái 'ngàn vàng' của Mbappe

Để hoàn thành giấc mơ cho con trai mình, hậu vệ Kieran Trippier đã vượt mặt cả đồng đội của mình để sở hữu chiếc áo đấu của Kylian Mbappe.

Sau khi trận đấu giữa Newcastle United và PSG tại Champions League kết thúc, hậu vệ Kieran Tripper đã nhanh chóng xin chiếc áo của Kylian Mbappe để mang về tặng cho con trai mình. Được biết, quý tử nhà Trippier chính là một fan cứng của ngôi sao người Pháp và điều này đã được chính hậu vệ của Newcastle chia sẻ trong buổi họp báo.

Hậu vệ người Anh sau khi thu về được chiến lợi phẩm cũng không quên khoe với cư dân mạng hình ảnh chụp với con trai mình đang mặc chiếc áo đấu của nhà vô địch World Cup 2018. Vì thế, Kieran Trippier là người hưởng lợi nhiều nhất khi vừa có niềm vui chiến thắng lại vừa có món quà vô giá cho con trai.

trip-1696510932.jpg
"Cậu ấm" nhà Trippier rất hạnh phúc khi sở hữu áo đấu của thần tượng. Nguồn: Instagram

Thế nhưng niềm vui của người này cũng là nỗi buồn của người kia, Sean Longstaff cũng muốn có áo đấu của chân sút sinh năm 1997 nhưng anh đã chậm hơn người đồng đội một bước. Có thể thấy dù đều là những đồng nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp nhưng sức ảnh hưởng của một cầu thủ tầm cỡ như Mbappe vẫn là một sự khác biệt lớn.

Trong trận đấu đó, Newcastle đã có màn trình diễn tuyệt hay và đánh bại PSG với tỷ số 4-1, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ nhất trên BXH bảng F với 4 điểm sau 2 lượt trận. Có thể thấy Chích Chòe dù chỉ là đội bóng mới trở lại giải đấu sau 20 năm lại phải rơi vào bảng đấu tử thần, thế nhưng đại diện nước Anh sẵn sàng cho một bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay.

Cuối tuần này, Newcastle sẽ trở lại với Premier League để đụng độ West Ham thuộc khuôn khổ vòng 8. Đoàn quân HLV Eddie Howe sẽ đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh top 4.

Trippier ca ngợi Mbappe ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Onefootball