Huyền thoại Barca có phát biểu về Hojlund khiến Manucians vỡ òa

Henrik Larsson đưa ra nhận định về phẩm chất tốt nhất của Rasmus Hojlund sau khởi đầu chật vật tại Premier League.

Rasmus Hojlund gia nhập man United vào mùa hè năm nay với giá 72 triệu Bảng, dù chưa thể hiện đúng với kỳ vọng của người hâm mộ Man United tại Premier League với 0 bàn sau 9 trận nhưng Champions League lại là sân chơi của tiền đạo người Đan Mạch với 5 bàn sau 4 trận.

Huyền thoại của CLB Barcelona là Henrik Larsson đã có dịp theo dõi Hojlund trong trận thua 3-4 của Quỷ Đỏ trước Copenhagen tại Parken Arena tại Champions League 2 tuần trước. Dù đó là trận thua nhưng điểm sáng vẫn thuộc về cựu tiền đạo Atalanta với một cú đúp. Sau trận đấu, Larsson chia sẻ:

"Tôi thích màn trình diễn của Rasmus. Cậu ấy là một tiền đạo có tốc độ, sẵn sàng vượt xa 4 hoặc 3 hậu vệ của đối thủ. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói nhưng Rasmus có tiềm năng lớn nhờ thể chất tốt. Sẽ mất một thời gian trước khi cậu ấy ổn định. Rasmus mới đến câu lạc bộ và đang dần quen nhịp với các cầu thủ khác, hy vọng cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo giỏi trong tương lai.'

hoj-1700648776.jpg
Hojlund vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Nguồn: Getty

Có thể chất lượng chuyên môn của cầu thủ người Đan Mạch chưa thật sự làm hài lòng các cổ động viên, thế nhưng tinh thần thi đấu chính là điều mà cầu thủ này giúp cho các cổ động viên tin rằng Hojlund sẽ sớm có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Dù vậy, người hâm mộ có lẽ sẽ phải chờ tới đầu tháng 12 bởi Hojlund đã gặp phải chấn thương trong đợt tập trung vòng loại Euro 2024 tháng 11 vừa qua.

Sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia khép lại, các đội bóng sẽ trở lại với giải VĐQG. Man United sẽ đụng độ Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Đối thủ vừa bị ảnh hưởng tâm lý sau khi trừ điểm, đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Erik Ten Hag có 3 điểm.

Erik ten Hag khen ngợi Hojlund đang cải thiện. Nguồn: Onefootball