Huyền thoại Brazil lên tiếng sau trận thua CAHN, ĐT Việt Nam được mở đường dự World Cup

Sau trận đấu giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và các danh thủ bóng đá Brazil thì huyền thoại Rivaldo đã có những lời khuyên giúp ĐT Việt Nam sớm có vé dự World Cup.

Tối ngày 29/4, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có trận giao hữu với các danh thủ Brazil. Chung cuộc, đại diện của V.League dành chiến thắng với tỉ số 4-1. Sau cuộc đối đầu này, huyền thoại Rivaldo đã có những nhận xét về bóng đá Việt Nam.

Rivaldo chia sẻ: "Tôi nghĩ muốn dự World Cup, bên cạnh việc đầu tư cho bóng đá trẻ, Việt Nam cần tập trung nâng cao chất lượng giải đấu trong nước. Khi chất lượng giải đấu được nâng lên, cơ hội dự World Cup sẽ rộng mở hơn.

Rivaldo đưa ra lời khuyên cho bóng đá Việt Nam.

Các bạn cũng nên chiêu mộ những chuyên gia chất lượng. Những chuyên gia giỏi và phù hợp sẽ giúp nền bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc. Các bạn cũng cần thi đấu quốc tế nhiều hơn. Khi ấy, mục tiêu dự World Cup chắc chắn sẽ khả thi".

ĐT Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn đáng thất vọng dưới triều đại HLV Philippe Troussier và chính thức lỡ hẹn với World Cup 2026. Hiện tại, VFF đang gấp rút tìm kiếm người thay thế ông Troussier và ứng viên sáng giá nhất là HLV Kim Sang-sik.

Nhiệm vụ của vị tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ là giúp những chiến binh sao vàng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ ở những trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau đó ĐT Việt Nam sẽ có loạt trận FIFA Days vào cuối năm và đặc biệt là AFF Cup 2024 diễn ra vào tháng 12.