Huyền thoại Liverpool uống 3 lít rượu, vẫn cố gắng làm một điều với Sancho

Jamie Carragher đã cố gắng phỏng vấn Jadon Sancho sau chiến thắng của Borussia Dortmund trước Paris Saint-Germain, mặc dù đã uống say.

Sau khi Dortmund đánh bại PSG 1-0 ở bán kết lượt đi Champions League 2023/24, Jamie Carragher đã bước ra từ trong đường hầm để thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận đấu cho CBS Sports.

Cựu cầu thủ Liverpool tiết lộ rằng anh đã uống rất nhiều rượu - như một cách để giải thích việc "lời nói lắp bắp" của mình, trước khi nói chuyện với tiền đạo Jadon Sancho, người đã có một màn trình diễn ấn tượng trước dàn sao của PSG. 

downloaderla-6632fc3799939-1714617624.jpg
 
 
Sancho đã có một ngày thi đấu tuyệt hay trước PSG (Ảnh: Getty).

Khi người dẫn chương trình Kate Abdo hỏi liệu anh có đủ tỉnh táo để thực hiện cuộc phỏng vấn hay không, Carragher trả lời: "Đó thực sự là một điểm tốt vì tôi chưa ăn quá nhiều. Tôi đã ăn một chiếc bánh mì kẹp phô mai vào khoảng hai giờ rưỡi khi tôi đến khách sạn. Nó có thể giải thích tại sao tôi lại nói ngọng! Tôi đã uống khoảng 8 pint ở đây (khoảng hơn 3 lít), tôi có một gia đình mới, một gia đình bạn bè mới, tất cả chúng tôi đều chăm sóc lẫn nhau."

Carragher sau đó ra hiệu cho Sancho đến phỏng vấn với chính anh và chuyên gia đồng nghiệp Peter Schmeichel, khiến Thierry Henry cười lớn trong trường quay.

Carragher nói: "Tôi vừa mới đến Signal Iduna Park, trải nghiệm đầu tiên của tôi về nó, bạn biết rất rõ. Bạn đã từng đến đó trước đây. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, thật tuyệt vời!"

Carragher say xỉn nhưng vẫn cố gắng phỏng vấn Sancho (Nguồn: X).

Carragher thậm chí còn kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách mời Sancho uống vài cốc bia nếu Dortmund nâng cao chiếc cúp C1 mùa này, nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh đã từ chối một cách lạnh lùng: "Tôi không uống rượu".

Dortmund dẫn trước một cách mong manh trước trận lượt về vào tuần tới tại Paris nhờ pha lập công của Fullkrug. Một trận hòa hoặc chiến thắng sẽ giúp đội bóng Bundesliga giành vé vào chung kết Champions League.