Huyền thoại MU 'không thể tin nổi' khi Jackson của Chelsea thoát thẻ

Huyền thoại Man United là Rio Ferdinand đã công khai chỉ trích trọng tài cố tình thiên vị Chelsea trong một tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Nicolas Jackson.

Cụ thể, tại phút thi đấu thứ 9, khi Arsenal đang dẫn trước Chelsea 1-0,  Nicolas Jackson đã có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Takehiro Tomiyasu khiến hậu vệ 25 tuổi bị choáng và phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Tuy nhiên, người cầm còi trận đấu này là ông Simon Hooper lại không hề rút ra bất kì một thẻ phạt nào cho tiền đạo người Senegal. Trên kênh TNT Sports, Rio Ferdinand tỏ ra khó hiểu trước quyết định của trọng tài.

“Tôi không thể tin được rằng tin huống này lại không được VAR xem xét. Tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp trong mùa giải này nhưng chắc chắn đây là quyết định tồi tệ nhất. Tôi mong rằng họ sẽ giải thích cho tôi tình huống này”, cựu hậu vệ M.U bày tỏ.

untitled-1-1713933766.jpg
Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Nicolas Jackson. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, quyết định của trọng tài cũng không gây ảnh hưởng nhiều khi mà đoàn quân của HLV Arteta đã có chiến thắng giòn giã 5 - 0 với bàn thắng sớm của Leandro Trossard và cú đúp của Ben White, Kai Havertz. 

Với kết quả này, Arsenal tạm thời leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn hai đội xếp sau là Liverpool và Man City lần lượt 3 và 4 điểm. Về phần Chelsea, thất bại này khiến nửa xanh thành London giậm chân tại vị trí thứ 9 và lỡ mất cơ hội cân bằng điểm với nhóm dự cúp châu Âu. 

screenshot-1-1713933852.jpg
Arsenal đang hơn Man City 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Ảnh chụp màn hình

Sắp tới, các đội bóng đang xếp thứ 2, 3 trên bảng xếp hạng sẽ thi đấu bù vòng 29 vào rạng sáng 25/4 và rạng sáng 26/4 (giờ Việt Nam). Đây đều là những trận đấu quan trọng, quyết định đến cục diện top 3 trong cuộc đua vô địch mùa bóng năm nay.