Huyền thoại MU: “Ten Hag không thể lấy chấn thương để bào chữa cho thành tích kém”

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Manchester United – Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của thầy trò HLV Ten Hag trong mùa giải năm nay.

Man United đang thể hiện một màn trình diễn thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng với 3 trận hòa và 1 thất bại.

HLV Erik ten Hag từng nhiều lần phàn nàn trước truyền thông rằng, Quỷ đỏ sa sút một phần tới từ các chấn thương. Hàng phòng ngự của MU đã liên tiếp chịu tổn thất khi những trụ cột như Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw hay Raphael Varane đều phải ngồi ngoài do chấn thương.

Dẫu vậy, huyền thoại MU – Gary Neville dường như không đồng tình với quan điểm của nhà cầm quân người Hà Lan. Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu hậu vệ Quỷ đỏ đã lên tiếng cho hay:

“Man United đang lặp lại những gì từng xảy ra trong 6, 7, 8 năm qua với các HLV trong mùa giải thứ hai hay thứ ba cầm quân”.

Gary yNeville chỉ trích phong độ kém cỏi của thầy trò HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

MU gặp nhiều chấn thương nhưng hiện tại không có lời bào chữa nào cho màn trình diễn tệ hại mà toàn đội đang có. Những đội bóng khác cũng đang thiếu một hoặc hai cầu thủ trụ cột ở thời điểm nhất định”.

“Chẳng có lời biện hộ nào cho thành tích kém cỏi của tập thể này. Từ bao giờ, FA Cup lại trở thành một danh hiệu lớn lao với Man United. Bạn luôn nói rằng đoạt một danh hiệu trong mùa giải là thành tích thực sự. Nhưng quả là trải nghiệm kỳ lạ khi xem Man United chơi tệ đến mức nào trong các trận đấu”.

FA Cup được xem là đấu trường duy nhất MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Ten Hag chỉ phải đụng độ Coventry tại bán kết và đang rất rộng cửa có lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết.

Còn tại Ngoại hạng Anh, mục tiêu top 4 đang trở nên xa vời với Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. MU hiện đang đứng thứ 7 trên BXH với 50 điểm, kém 13 điểm so với vị trí top 4 của Aston Villa tính đến trước vòng 34. Đoàn quân của HLV Ten Hag buộc phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại và hy vọng The Villa cùng Tottenham sảy chân mới có hy vọng chen chân vào nhóm dự Champions League mùa tới.