Huyền thoại Ngoại hạng Anh đứng về phía Salah trong vụ “bật” Klopp

Phát biểu trước truyền thông, huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về màn tranh cãi nảy lửa giữa Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Mohamed Salah đã nổ ra tranh cãi với HLV Jurgen Klopp trong trận đấu giữa West Ham và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh. Khi cầu thủ người Ai Cập chuẩn bị vào sân trong những phút cuối hiệp hai, nhà cầm quân người Đức đã tiến đến và nói gì đó khiến tiền đạo này nổi cáu.

Sau khi trận đấu kết thúc, Salah cũng phớt lờ HLV Klopp và đi thẳng vào đường hầm. Mặc dù chiến lược gia người Đức đã xác nhận trước truyền thông rằng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, tuy nhiên, điều này đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đội bóng.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Ngoại hạng Anh – Alan Shearer đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc lần này. Theo đó danh thủ 53 tuổi đã đứng về phía Salah và cho rằng: “Chúng tôi không biết Klopp đã nói gì với Salah vào lúc đó, nhưng dường như ông ấy đã nói điều gì đó khiến cầu thủ của mình phật ý. Rõ ràng Salah có lý do tức giận khi bị loại khỏi đội hình xuất phát”.

Jurgen Klopp và Salah tranh cãi trong trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

“Mặc dù không đạt phong độ đỉnh cao như những mùa giải trước đây, nhưng màn trình diễn của Salah vẫn là rất đặc biệt. Cậu ấy phớt lờ Jurgen Klopp, chào người hâm mộ Liverpool bằng một tràng pháo tay rồi đi thẳng vào đường hầm. Chúng tôi đang đoán xem Klopp đã nói gì với Salah, tôi cảm thấy đồng cảm với cậu ấy bởi cậu ấy từng nhiều lần là cứu tinh của Liverpool”.

Đồng tình với ý kiến của huyền thoại Alan Shearer, cựu sao Liverpool – Peter Crouch cũng đưa ra phân tích tương tự: “Tôi không biết chính xác những gì họ đã nói với nhau nhưng hình ảnh đó thật không đẹp, nó có vẻ không tốt cho câu lạc bộ”.

“Salah là cầu thủ đá chính trong phần lớn các trận đấu của Liverpool, cậu ấy sẽ rất tức giận khi phải ngồi dự bị. Những cầu thủ như vậy thường sẽ muốn xuất phát ngay từ đầu. Nhưng thành thật mà nói, không ai muốn sự việc như vậy xảy ra, đặc biệt là tranh cãi giữa cầu thủ và HLV”.

Liverpool đã cho thấy sự thất vọng trong thời gian gần đây khi liên tục xảy chân tại Ngoại hạng Anh và các giải đấu cúp. Từ kỳ vọng ăn 4 trong mùa giải năm nay, The Kop đã lần lượt bị loại khỏi FA Cup và Europa League. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp cũng đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Man City. Danh hiệu duy nhất mà Liverpool có được tính đến thời điểm hiện tại là chức vô địch Carabao Cup.