Huyền thoại Real có bến đỗ mới sau thông báo chia tay CLB

Hậu vệ Nacho Fernandez đã chọn cho mình bến đỗ mới đầy bất ngờ, sau khi từ chối một loạt đề nghị khủng từ các đại gia.

Nacho Fernandez đã quyết định kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid khi mùa giải khép lại, theo báo cáo của MARCA và anh đã chọn điểm đến tiếp theo khi theo đuổi cuộc phiêu lưu mới với một CLB đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ, MLS.

Được biết, đội trưởng của Los Blancos đã từ chối rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Âu hay Ả Rập Saudi với mức lương khủng để đến Bắc Mỹ thi đấu.

Như MARCA đã đưa tin, ý tưởng ra đi mặc dù đã nhen nhóm trong Nacho từ năm trước, nhưng cuối cùng anh đã thay đổi quyết định và tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu.

Mùa này, Real đã nâng cao Siêu cúp Tây Ban Nha, khả năng rất cao là họ sẽ làm điều tương tự với La Liga và giấc mơ về Champions League vẫn còn đó, với 1 trận bán kết lượt về trước mắt.

Huyền thoại Real thông báo chia tay CLB 456052
Nacho Fernandes chia tay Real vào cuối mùa. Ảnh: Real Madrid CF.

Sự nghiệp của Nacho tại Real Madrid

Sự nghiệp của Nacho ở Real Madrid bắt đầu từ khi anh gia nhập học viện của CLB này từ khi còn rất trẻ. Sau khi hoàn thành quá trình đào tạo, Nacho đã trở thành một phần quan trọng của đội một của Real Madrid.

Anh đã chơi cho Real Madrid từ năm 2011 và đến hiện tại đã chơi 355 trận cho Kền kền trắng. Trở thành đội trưởng của Real năm 33 tuổi.

Nacho là một hậu vệ linh hoạt có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng phòng ngự. Anh đã giành 24 danh hiệu lớn, nhỏ cùng với Real Madrid, bao gồm cúp UEFA Champions League, La Liga và FIFA Club World Cup.

Trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid, Nacho đã được biết đến là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao, luôn sẵn sàng đóng góp cho đội bóng và luôn trung thành với câu lạc bộ.