Huyền thoại Real nhếch mép khi nói về chiến thắng của đội bóng

Cựu cầu thủ Real Madrid, Sergio Ramos đã có phản ứng bất ngờ khi đội bóng cũ ghi danh vào trận chung kết Champions League.

Trận bán kết lượt về UEFA Champions League tại Santiago Bernabeu giữa Real Madrid và Bayern Munich đã diễn ra vô cùng kịch tính. Hai đội liên tiếp bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Sang hiệp hai, Alphonso Davies mở tỷ số cho Bayern với cú cứa lòng đẹp mắt.

Bị đẩy vào thế rượt đuổi, Real Madrid vùng lên tấn công mạnh mẽ. Họ gỡ hòa thành công sau pha lập công của Joselu, Tuy nhiên bàn thắng này sau đó bị hủy do lỗi việt vị. Nhưng Los Blancos không bỏ cuộc, họ tiếp tục dồn ép đối thủ và có bàn thắng quyết định do công của Joselu ở phút bù giờ thứ 5.

downloaderla-663c3e9363ba0-1715224231.jpg
Real Madrid đả bại Bayern Munich để ghi tên mình vào trận chung kết C1

Nhờ chiến thắng ngoạn mục này, Real Madrid đã lọt vào chung kết Champions League lần thứ 18 trong lịch sử. Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu đội trưởng Sergio Ramos đã phải đăng 1 bài trên mạng xã hội X để tán dương:

"Đến phút cuối cùng, Real Madrid vẫn chiến đấu. Mọi thứ đều có thể thay đổi dù đó là phút 93. ADN Real Madrid (kèm biểu tượng nhếch mép).Chúc mừng đội bóng của tôi! Một trận chung kết nữa!".

screenshot-90-1715224128.png
Sergio Ramos đăng bài chung vui cùng Real Madrid

Cùng chung nhận định với Sergio Ramos, Thierry Henry cho biết trên chương trình bình luận sau trận đấu của CBS Sports Golazo: "Một trận đấu kéo dài 90 phút và cục diện không thể ngã ngũ ngay lập tức. Bạn cần thi đấu hết mình trong suốt 90 phút.

Điều đó không có nghĩa là bạn phải ghi bàn sớm, ở giữa trận hay ở những phút cuối cùng. Toàn bộ trận đấu mới là yếu tố quyết định. Và với Real Madrid, 90 phút thi đấu thực sự là tất cả."

Real Madrid vẫn khẳng định vị thế gã khổng lồ tại UEFA Champions League với kỷ lục 14 lần nắm giữ chiếc cúp bạc danh giá. 

Nếu Real Madrid chiến thắng trước Borussia Dortmund trong trận chung kết ngày 1 tháng 6 tại Wembley, Ancelotti  sẽ trở thành huấn luyện viên đầu tiên ba lần vô địch Champions League với cùng một câu lạc bộ, sau khi làm được điều đó với "kền kền trắng" vào năm 2014 và 2022.