Huỳnh Như được vinh danh tại Bồ Đào Nha, thủ quân ĐT nữ Việt Nam lần thứ 2 lập kỳ tích

Huỳnh Như mới đây đã lập siêu phẩm giúp Lank FC thắng trận và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Thủ quân ĐT nữ Việt Nam thậm chí còn được giải VĐQG Bồ Đào Nha vinh danh.

Huỳnh Như vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với siêu phẩm sút phạt "lá vàng rơi", ấn định thắng lợi 2-0 cho Lank FC trước Maritimo ở vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2023/24 (Liga BPI) tối ngày 5/5. Đây mới là bàn thắng thứ 3 của chân sút sinh năm 1991 cho Lank FC ở mùa giải năm nay nhưng nó giúp cho đội bóng này níu giữ hy vọng trụ hạng.

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" nhờ màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với Maritimo. Không những vậy, Huỳnh Như còn đón nhận tin không thể tuyệt vời hơn khi được ban tổ chức giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vinh danh.

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC giành chiến thắng quan trọng.

Theo đó, ngôi sao quê Trà Vinh đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI 2023/24. Một siêu phẩm sút phạt và những gì đã thể hiện ở trận đấu giữa Lank FC và Maritimo giúp Huỳnh Như là một trong 2 tiền đạo hay nhất vòng 21, dựa trên sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Được biết, đây là lần thứ hai Huỳnh Như được xướng tên trong đội hình tiêu biểu một vòng đấu tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trước đó, tiền đạo này từng góp mặt ở ĐHTB vòng 6 Liga BPI mùa 2022/23, nhờ cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Famalicao, giúp Lank FC hòa 3-3 ở trận đấu đó.

Thủ quân ĐT Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 Liga BPI.

Hiện tại, Lank FC vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở vòng đấu cuối cùng, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ chạm trán với Ouriense, đội bóng đang hơn họ đúng 1 điểm. Lank FC buộc phải giành chiến thắng để có thể giành suất dự trận play-off tranh vé trụ hạng.