Huỳnh Như nhận vinh dự lớn trong sự nghiệp

Tiền đạo Huỳnh Như đảm nhiệm một vai trò mới bên lề sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Vừa qua, tiền đạo Huỳnh Như đã tạm chia tay gia đình để lên đường trở lại Bồ Đào Nha vào ngày 18/8. Cô tiết lộ, bản thân cùng người đại diện sẽ sớm thương thảo về bản hợp đồng mới với Lank FC.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân facebook, Huỳnh Như vui mừng chia sẻ với người hâm mộ về một vai trò mới bên lề bóng đá mà cô được tin tưởng giao phó. 

"Thật vinh dự cho Như khi trở thành Đại sứ Quỹ Học Bổng Vừ A Dính. Quỹ học bổng dành cho học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số.

Cảm ơn cô Trương Mỹ Hoa đã yêu thương và trao vinh dự này cho Như. Như sẽ cố gắng để lan toả những yêu thương đến khắp mọi miền Đất Nước", Huỳnh Như viết.

369632189-611501927850391-3338641927350211667-n-1692930604.jpg
VFF gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, không giống như hình ảnh quen thuộc về Huỳnh Như mà NHM thường thấy, không phải trên sân cỏ cũng không khoác trên mình trang phục thể thao.

Thay vào đó, tiền đạo sinh năm 1991 khoác lên mình tà áo dài truyền thống với sắc đỏ tươi thắm khiến ai nấy đều tấm tắc dành lời khen đến Huỳnh Như.

Đàn em của Huỳnh Như, trung vệ Thúy Nga để lại bình luận dưới bài viết: "Nay chị Huỳnh Như duyên dáng và xinh đẹp quá". Cô cũng hài hước đáp lại: "Nga nói thì chị tin chuẩn rồi".

Bên cạnh đó, rất nhiều NHM dành lời khen cũng như bày tỏ niềm tự hào về tiền đạo gốc Trà Vinh. Họ hy vọng Huỳnh Như sẽ lan tỏa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

huynh-nhu-8525-1-1692930913.jpg
Huỳnh Như đã sang Bồ Đào Nha từ hôm 18/8 (Ảnh: Lank FC)

Sáng nay (25/8), LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã gửi lời chúc đến tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam: "Chúc mừng Huỳnh Như trong một vai trò mới".

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung cùng ĐT nữ Việt Nam đang trong hành trình tập huấn tại Hải Phòng nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD 19) diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Về phía Huỳnh Như, cô vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tham dự Đại hội cùng ĐT nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này.

Cần nói thêm, tại Lank FC, Huỳnh Như đã khẳng định được tài năng cùng phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn. Cô cũng là cầu thủ duy nhất của đội bóng Bồ Đào Nha tham dự VCK World Cup nữ 2023.