Hy hữu CLB lớn nước Pháp có thể xuống hạng vì ca sĩ Taylor Swift

CLB Lyon hoàn toàn có thể đối mặt với lý do xuống hạng bởi một lý do liên quan tới ca sĩ Taylor Swift.

CLB Lyon đang có khởi đầu tệ hại nhất trong vòng nhiều mùa giải trở lại đây, đội bóng sông Rhone hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH Ligue 1 với chỉ vỏn vẹn 7 điểm sau 14 vòng đấu. Thậm chí, Lyon đã phải sa thải tới 2 HLV là Laurent Blanc và Fabio Grosso khi mà mùa giải còn chưa đi qua 1 nửa chặng đường.

Với vị trí hiện tại, Lyon chắc chắn sẽ phải xuống chơi tại Ligue 2. Thế nhưng dù có leo lên vị trí thứ 18 - một vị trí đủ để tham dự vòng play off thì Lyon chắc chắn cũng sẽ gặp phải một trở ngại mà không ai ngờ đến là ca sĩ Taylor Swift.

lyon-1701945780.jpg
Lyon đang trình diễn phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay. Nguồn: Internet

Đó là bởi nữa ca sĩ người Mỹ sẽ tổ chức tour du đấu của mình tại châu Âu vào mùa hè 2024, SVĐ Gerland sẽ là một trong số những nơi được lựa chọn làm địa điểm của buổi biểu diễn của ca sĩ này. Đáng chú ý, thời điểm đó cũng sẽ trùng với lúc mà Lyon thi đấu vòng play off bởi theo thể thức sẽ có 2 trận lượt đi và lượt về, một trong số đó đương nhiên sẽ phải đá trên sân nhà của Lyon.

Trong bối cảnh đó, Lyon buộc sẽ phải lựa chọn một sân đấu thứ 3. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới cục diện của trận đấu bởi tính chất của một trận play off thì lợi thế sân nhà là vô cùng lớn.

tylor-1701945869.jpg
Eras Tour của nữ ca sĩ Taylor Swift sẽ được tổ chức tại Lyon. Nguồn: Internet

Nhìn chung, đó sẽ chỉ là trường hợp xấu nhất mà thôi. Vẫn còn rất nhiều cách khác bởi Lyon vẫn còn một chặng đường dài phía trước để tự quyết định số phận của mình. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ bởi Lyon cũng là một trong những đội bóng lớn tại Ligue 1, còn nhớ 3 năm trước đội bóng này còn lọt vào tới vòng bán kết Champions League nhưng mùa giải năm nay lại sa sút phong độ một cách khó hiểu.