Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent đang là mẫu sedan dẫn đầu phân khúc hạng B. Trong thời gian tới, Hyundai Accent thế hệ mới dự đoán sẽ được đưa về Việt Nam bởi các đối thủ như Toyota Vios, Honda City đều đã có bản nâng cấp.

Theo tham khảo, Hyundai Accent hiện đang được các đại lý tung ưu đãi khủng, giảm tiền mặt đến 50 triệu đồng đồng thời tặng thêm gói phụ kiện.

Ngoài ra, là xe lắp ráp trong nước nên Hyundai Accent còn được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, giúp người dùng giảm thêm một khoản chi phí lăn bánh không nhỏ khi mua Accent.

Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City 322102
 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2023 hiện là bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 5, được ra mắt vào hồi cuối năm 2020.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Với thông số này, Accent hiện đang là mẫu sedan hạng B rộng bậc nhất phân khúc.

Khu vực đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cải tiến có dạng hình thang với nhiều mắt xích cá tính, mang đến diện mạo khỏe khoắn và thể thao hơn cho Accent.

Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City 322105
 

Mẫu xe được trang bị cụm đèn pha Projector góc cạnh, được thiết kế vuốt ngược ra sau, tạo nên vẻ sắc sảo và cá tính cho xe.

Ngoài ra, Accent còn sở hữu đèn ban ngày LED tạo hình móc câu đầy ấn tượng cùng với đèn sương mù được tinh chỉnh gọn gàng hơn.

Bộ mâm xe 16 inch có thiết kế 5 chấu lớn. Đuôi xe gây ấn tượng với đèn hậu LED 3D tạo hình chữ L ngược cùng ống xả giả mạ crom sáng bóng.

Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City 322108
 

Vào bên trong khoang lái, nội thất của Hyundai Accent được áp dụng triết lý HMI mới với thiết kế hướng về người lái.

Những trang bị nội thất đáng chú ý có thể kể đến gồm vô-lăng bọc da cao cấp tích hợp các phím bấm điều khiển, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời,...

Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City 322106
 

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Accent 2023 được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Về an toàn, xe được cung cấp đầy đủ các tính năng như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, camera lùi,...

Hyundai Accent tung ưu đãi khủng, quyết so kè Vios, City 322107
 

Trong tháng 07/2023, doanh số Hyundai Accent đạt 1.375 xe, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc như Honda City (454 xe) hay Toyota Vios (271 xe).

Cộng dồn 7 tháng đầu năm, Accent vẫn đang tạm thời dẫn đầu phân khúc sedan hạng B với 8.827 xe bàn giao đến khách hàng.