Indonesia hoà thất vọng Philippines, tự bắn vào chân tại VL World Cup

ĐT Indonesia để Philippines cầm hoà ở trận đấu thứ 2, vòng loại World Cup 2026.

Đội chủ nhà gây bất ngờ khi thi đấu đôi công với Indonesia ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Philippines mới là những người tạo ra nhiều tình huống tấn công hơn. 

Phút thứ 24, từ tình huống lỏng lẻo đến từ hàng phòng ngự của Indonesia, các cầu thủ chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chọc khe của Ingreso, Reichelt tung ra cú dứt điểm tinh tế, đánh bại thủ thành Ari.

Sau khi có bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép đến khung thành của Indonesia nhưng không thành. Trong thế bế tắc, Ramadhan tung ra cú sút ở phút 32 nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Indonesia hoà thất vọng Philippines, tự bắn vào chân tại VL World Cup 360126
Philippines thi đấu dũng cảm trước Indonesia

Sang tới hiệp 2, Indonesia lấy lại thế trận và tổ chức tấn công nhiều hơn. Sau mọi nỗ lực, đoàn quân áo đỏ đã có được bàn thắng gỡ hoà nhờ công của số 18. Kumbaya đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trước khi tung ra đường chuyền vô cùng thuận lợi cho đồng đội. Saddil Ramdani nhận bóng, bình tĩnh tung ra cú sút hiểm đánh bại thủ môn Philippines.

Những phút sau đó, Indonesia tấn công dồn dập đến khung thành của Indonesia. Phút 72, Witan Sulaeman bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn giúp Indonesia vươn lên dẫn trước ở cận khung thành Philippines.

Trận hoà này khiến Indonesia ngày càng gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng 3 khi sau 2 trận, họ mới chỉ có được 1 điểm.

90"+6: Trận đấu kết thúc. Philippines 1-1 Indonesia

88": KHÔNG ĐƯỢC!!

Pratama Arhan tăng tốc đến khung thành Philippines nhưng cú sút cuối cùng của số 12 đưa bóng đi vọt xà.

70": VÀOOOO!!! INDONESIA GỠ HOÀ

Kumbaya đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trước khi tung ra đường chuyền vô cùng thuận lợi cho đồng đội. Saddil Ramdani tung ra cú sút đánh bại thủ môn Philippines.

65": CĂNG THẲNG

Cầu thủ hai đội không giữ được bình tĩnh, nhiều pha va chạm đã xảy ra.

55": KHÔNG CÓ GÌ NGUY HIỂM

Indonesia được hưởng quả đá phạt nhưng cầu thủ áo đỏ thực hiện cú sút vào trong không chính xác.

46": Hiệp 2 bắt đầu

45"+3: Hiệp 1 kết thúc. Indonesia 0-1 Philippines

32": KHÔNG ĐƯỢC!

Đội trưởng bên phía ĐT Indonesia quyết định tung ra cú sút trong tình thế đội nhà bế tắc. Tuy nhiên, bóng đi thiếu chính xác.

24": VÀOOOOOOOO!!!!!!! 1-0 CHO PHILIPPINES

Các cầu thủ Philippines tận dụng hàng phòng ngự lỏng lẻo của Indonesia, Reichelt nhận bóng từ đường chọc khe của đồng đội, mở tỉ số cho đội bóng áo đỏ.

19": LẠI LÀ PHILIPPINES!

Patrik Reichelt tiếp tục có tình huống phối hợp tấn công đến khung thành Philippines nhưng không thành công.

9": KHÔNG VÀO!!!!

Patrik Reichelt phối hợp cùng đồng đội trong pha phản công nhanh. Anh tung ra cú sút chân phải đầy uy lực nhưng bóng đi chệch cột dọc.

6": NGUY HIỂM!

Philippines được hưởng quả đá phạt từ ngoài vòng cấm, Manuel Ott đưa bóng vào trong cho đồng đội nhưng không thành công.

1": Trận đấu bắt đầu

Đội hình Philippines

Trực tiếp Indonesia vs Philippines, 18h00 hôm nay 21/11 360040
 

Indonesia vs Philippines mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 21/11
  • Địa điểm: SVĐ Rizal Memorial, Philippines
  • Giải đấu: bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết trận đấu giữa Indonesia vs Philippines thông qua bài viết này. 

Nhận định Indonesia vs Philippines

Thầy trò HLV Shin Tae Yong đang rất cần 3 điểm để lấy lại tinh thần sau trận thua ngày ra quân. Ở trận đấu với ĐT Iraq, Indonesia tạo ra thế trận khá tốt trong vòng 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trước ông lớn Tây Á, đội bóng xứ Vạn đảo dường như không thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Tuy vậy, trước một Philippines không được đánh giá quá cao, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chắc chắn hướng tới một chiến thắng. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công thường thấy trên SVĐ Rizal Memorial.

 

iraq-5-1-indonesia-1700549507.jpg
Indonesia khao khát có được chiến thắng trước Philippines

Phía bên kia chiến tuyến, Philippines được đánh giá là đội "lót đường" tại bảng F. Đoàn quân của HLV Michael Weiss vừa nhận thất bại 0-2 trong ngày ra quân trước Việt Nam. Dù vậy, khó khăn mà Philippines tạo ra cho đội bóng áo đỏ không phải ít. "The Azkals" với nhiều cầu thủ có thể hình tốt đã gây sức ép lớn cho Việt Nam ở hai cánh. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khá tốt nhưng đều thất bại ở khâu dứt điểm cuối cùng. 

Với điểm tựa sân nhà, Philippines tự tin sẽ gây ra khó khăn cho Indonesia, thậm chí đặt mục tiêu có được chiến thắng.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Philippines

  • Philippines: Etheridge, Jesse Curran, Tabinas, Mike Ott, Manuel Ott, Jose Porteira, Daisuke Sato, Reicheit, Rublico, Justin Baas, Rontini
  • Indonesia: Nadeo, Elkan Baggott, Rizky Ridho, Jordi Amat, Shayne Pattynama, Adam Alis, Marc Klok, Asnawi, Ricky Kambuaya, Dendy Sulistyawan, Dimas Drajad.

Thống kê đáng chú ý Indonesia vs Philippines

  • Indonesia thắng 3, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất
  • Philippines thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất
  • Ở 5 lần gần nhất đối đầu nhau, Indonesia thắng 2, Philippines thắng 1, hai đội 2 lần hoà nhau