Inter Miami làm điều chưa từng có vào năm Messi hết hạn hợp đồng

Inter Miami đang có những kế hoạch xây dựng công viên tự do và sân vận động mới. Liệu đây có phải là món quà mà Messi và Beckham tri ân cho người hâm mộ?

Messi đang cùng Inter Miami làm nên kỳ tích, câu lạc bộ của Beckham đang phát triển từng ngày khi có chủ nhân 7 quả bóng vàng trong đội hình. Bắt kịp với những thay đổi, đội bóng của Beckham đang tính đến những dự án dài hạn phục vụ cho tương lai.

Theo nguồn tin từ MLS Soccer, Inter Miami CF đã bắt đầu xây dựng Công viên Tự do Miami, thêm vào đó đội bóng này cũng đã có kế hoạch thay đổi địa điểm sân nhà vào năm 2025. Sân vận động bóng đá mới có sức chứa 25.000 chỗ ngồi của câu lạc bộ sẽ nằm gần Sân bay Quốc tế Miami, hiện tại đội bóng áo hồng đen đang thi đấu tại Sân vận động DRV PNK.

Điều trùng hợp là 2025 trùng với năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của Lionel Messi với Inter Miami. Không biết liệu đó có phải là điều bất ngờ mà Messi và Beckham muốn tạo nên cùng nhau ở đội bóng này hay không.

Inter Miami làm điều chưa từng có vào năm Messi hết hạn hợp đồng 319735
Những hạng mục mới to lớn đang được Inter Miami xây dựng (Nguồn: Getty)

Phát biểu trước truyền thông đồng sở hữu Inter Miami, Jorge Mas nói: “Với Inter Miami, chúng tôi đang bắt đầu xây dựng một thứ gì đó thực sự mang tính thay đổi. Chỉ trong bốn năm, chúng tôi đã thay đổi nhận thức trên toàn thế giới về bóng đá Mỹ. Chúng tôi bắt đầu xây dựng Công viên Tự do Miami để phục vụ cho tầm nhìn khác biệt trong tương lai".

Jorge Mas nói thêm: “Khi tạo ra một không gian rộng lớn, chúng tôi sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới. Chúng tôi mong muốn cung cấp một điểm đến ẩm thực và giải trí cho các gia đình thưởng thức quanh năm. Tôi nóng lòng được chào đón người hâm mộ đến sân vận động hiện đại của chúng tôi và nghe những tiếng hô vang khi Messi và các cầu thủ Inter Miami ra mắt sân vận động mới vào năm 2025".

Công viên Tự do Miami là một dự án giải trí do tư nhân tài trợ, cũng sẽ bao gồm một công viên công cộng mới rộng 58 mẫu Anh, đó cũng là công viên mới lớn nhất ở Miami, các sân bóng đá và thể thao dành cho thanh thiếu niên cho cộng đồng, đầy đủ các dịch vụ giải trí và thương mại bao gồm cả văn phòng, không gian, khách sạn, cửa hàng, nhà hàng và những điểm tham quan bổ sung.

Được biết mỗi khi ngôi sao người Argentina thi đấu các nhà hàng, khách sạn địa điểm vui chơi đều trong tình trạng cháy vé và hết chỗ. Tuy nhiên điều này có thể sẽ được giải quyết trong 2 năm nữa khi các hạng mục mới được hoàn thành. Lúc đó người hâm mộ có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Messi tại Inter Miami.

Huyền thoại Barca đang làm mưa làm gió ở Inter Miami (Nguồn: Dugout)