Jack bị vạch mặt vì tự ý dùng hình ảnh Messi trong MV

Việc siêu sao Lionel Messi xuất hiện trong MV mới của Jack dường như là một hành động chưa được cho phép.

Tối 31/8, Jack cho ra mắt MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" và sản phẩm ngay lập tức gây chú ý khi có sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi.

Nội dung MV miêu tả cuộc sống bình dị, những sinh hoạt hàng ngày của người dân vùng quê. Trong đó, phân cảnh cậu bé đam mê đá bóng từ nhỏ đã hoàn thành ước mơ gặp Messi ngoài đời thật khi trưởng thành. Trong video, Messi đã có cuộc trò chuyện và ôm Jack, nhưng anh chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi.

Fan thích thú khi Messi xuất hiện đầy bảnh bao trong MV của ca sĩ Việt đình đám 321253
 
Fan thích thú khi Messi xuất hiện đầy bảnh bao trong MV của ca sĩ Việt đình đám 321254
 
Fan thích thú khi Messi xuất hiện đầy bảnh bao trong MV của ca sĩ Việt đình đám 321255
Messi xuất hiện trong MV của Jack. Ảnh: Youtube.

Được biết, cơ duyên giúp Jack gặp Messi là thông qua doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Trước đó hai bên đã thỏa thuận rằng hình ảnh và video với Messi chỉ là để giữ làm kỷ niệm, có thể đăng Facebook.

"Có lần qua một người em Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbit, khi đó ấn tượng ban đầu là bạn ý cũng đam mê và khát khao thành công, nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường. 

Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng cho MV không thì tôi đã nói rất rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được. Nhưng sau đó thì vì muốn giúp bạn ý nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè, họ đều nói là không ai dám nói với Messi, nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn không có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì, cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng".

Jack cho biết không bật kiếm tiền cho MV này trên kênh YouTube, sản phẩm này sẽ không có bất cứ yếu tố thương mại nào. Tuy nhiên, MV có mặt Messi vẫn giúp Jack được lên top trending và gây được sự chú ý lớn, nên không thể nói là không có yếu tố thương mại. 

Ông Cường cũng cho biết không bao giờ có chuyện Messi đồng ý xuất hiện trong MV. Với danh tiếng của Messi, số tiền phải trả rất lớn. Do đó, các bên có liên quan đang yêu cầu Jack xóa MV "Từ nơi tôi sinh ra", hoặc ít nhất gỡ bỏ phân cảnh có Messi để không làm ảnh hưởng tới người kết nối cuộc gặp mặt này, cũng như uy tín của người Việt Nam.

Danh hiệu tập thể thứ 44 trong sự nghiệp của Messi. Nguồn: Onefootball