Jack Grealish khen ngợi hai ngôi sao của Arsenal trước cuộc đại chiến

Jack Grealish dành nhiều lời khen ngợi cho bộ đôi Declan Rice và Kai Havertz trước cuộc đại chiến trên sân Etihad vào cuối tuần này.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal vào chủ nhật tới được xem là một trong những trận quyết định nhà vô địch Premier League 2023/24. Ngoại trừ thất bại 0-1 trước Pháo thủ ở lượt đi, Man City tự hào có thành tích ấn tượng trước đội bóng của Mikel Arteta, đơn cử như chiến thắng 4-1 ở mùa giải trước trên sân nhà Etihad.

Trước màn thư hùng này diễn ra, Jack Grealish của Man City đánh giá cao Arsenal ở thời điểm hiện tại nhờ hai bản động vào mùa hè năm ngoái là ngôi sao người Anh Declan Rice và nhà vô địch Champions League Kai Havertz.

Grealish nói trên trang chủ của Man City: “Arsenal đã bổ sung Declan [Rice] và [Kai] Havertz, cả hai đang thi đấu tốt vào lúc này. Họ đang có nhiều kinh nghiệm hơn vì đã đua vô địch ở mùa giải trước, đặc biệt là đang sở hữu đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu. Tôi nghĩ hiện tại chúng tôi mạnh hơn và nếu ra sân giành chiến thắng, toàn đội sẽ ở vị trí tuyệt vời."

Bộ đôi của Arsenal đang tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

"Nói chung chúng tôi phải giành chiến thắng dù biết đây là trận đấu vô cùng khó khăn nhưng tôi cảm thấy các đội hành quân đến Etihad đều phải chịu áp lực lớn và luôn gặp khó khăn. Tôi nhớ không lầm thì chúng tôi chưa thua trên sân nhà trong khoảng 16 tháng hay gì đó. Đây là trận đấu mà toàn đội đang mong đợi và muốn chiến hết mình. Tôi háo hức lắm”.

Man City không chỉ muốn giành danh hiệu vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp mà còn giành cú ăn ba liên tiếp. Nhưng Grealish khẳng định không muốn nghĩ quá xa và sợ “nói trước bước không qua”.

“Với tư cách là một đội bóng, chúng tôi chỉ muốn tính từng trận vào lúc này”, Tiền vệ 28 tuổi nói thêm: “Tôi biết đó là những gì mọi người bàn luận nhưng chúng tôi không mơ quá xa đâu. Năm ngoái cũng thế, chúng tôi không dám nghĩ đến và thật sự có giành cú ăn ba được không?

Có nghĩa là đang nghĩ về các trận chung kết ở Premier League, FA Cup và Champions League đấy. Chúng tôi chỉ nghĩ đến từng trận khi mà nó đến mà thôi. Man City đang sở hữu nhiều tài năng và đội ngũ tốt, đặc biệt có HLV giỏi nhất thế giới. Hy vọng chúng tôi có giai đoạn nước rút của mùa giải thành công”.