Jake Paul muốn 'kết liễu' Mike Tyson

Trận đấu quyền anh đình đám giữa Jake Paul và Mike Tyson sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, Texas

Trận đấu quyền anh đình đám giữa Jake Paul và Mike Tyson sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, Texas. Sự kiện này sẽ được phát trực tuyến trên toàn cầu trên Netflix.

Trước thềm cuộc đọ sức, Jake Paul đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trận đấu sắp tới khi đang có mặt tại trường đua F1 ở Miami.

“Thật vinh dự khi được đứng trên võ đài cùng anh ấy, nhưng tôi phải kết liễu anh ấy.Anh ấy là một huyền thoại. Tôi tôn trọng anh ấy, nhưng ngay khi nó trở thành một cuộc chiến chuyên nghiệp, một trong số chúng tôi phải đối diện với thất bại. . Nhưng cuối cùng, đó là một cuộc chiến và bạn đặt tất cả vào tình thế nguy hiểm."

Mặc dù Mike Tyson có một sự nghiệp đáng kinh ngạc với 50 chiến thắng trong 58 trận đấu, ông đã giải nghệ từ năm 2005 sau khi thua Kevin McBride. Trong khi đó, Paul mới chỉ gia nhập cấp độ chuyên nghiệp của boxing từ năm 2020, nhưng đã có 9 chiến thắng trong số 10 trận đấu của mình. Anh cũng chỉ mới thi đấu cuối cùng với Ryan Bourland vào tháng trước và giành chiến thắng bằng knockout kỹ thuật trong hiệp đấu đầu tiên.

68ca14a268acc9f290bd-1715142079.jpg
Trận đấu giữa Jake Paul vs Mike Tyson nhận được sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu

Ban đầu, cuộc đối đầu giữa hai bên được cho là một trận đấu mang tính chất biểu diễn, tuân theo quy định của Boxing chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất được ghi nhận, đây sẽ là một trận đấu quyền anh chính thức, đạt đủ tiêu chuẩn của một trận đấu chuyên nghiệp. Đích thân huyền thoại người Mỹ đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

“Tôi sẽ thực sự đấu với Jake Paul. Đó là cuộc đối đầu không chỉ tuân theo quy định của Boxing chuyên nghiệp, mà còn được tính vào thành tích thi đấu trên BoxRec. Tôi không đùa khi nói rằng đây là một trận đấu chính thức. Hẹn gặp mọi người vào tháng 7”.

Trận đấu này cũng thành công về mặt thương mại khi theo thông tin từ Triller, đơn vị phân phối bản quyền truyền hình khu vực Bắc Mỹ, trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr đã thu về 1,6 triệu lượt xem theo phương thức truyền hình trả tiền trực tuyến. Đây là một con số rất lớn đối với một võ sĩ đã nghỉ thi đấu 15 năm như Tyson. BT Sport Box Office (phân phối tại Anh) dù không công bố số liệu cụ thể, nhưng họ cũng cho biết hiệu quả kinh doanh vẫn đang duy trì ở mức ổn định.