Jamal Musiala không giấu nổi sự ngưỡng mộ với các cầu thủ Barcelona

Tài năng trẻ của nước Đức, cầu thủ Jamal Musiala cho biết học hỏi được rất nhiều từ các cầu thủ Barcelona. 

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, Musiala nói rằng anh chọn số 10 vì những cầu thủ anh yêu thích, tất cả các cầu thủ FC Barcelona: Lionel Messi, Neymar và Ronaldinho đều mang áo số 10 trên sân.

Musiala chia sẻ: “Tôi lớn lên trong thời đại của Ronaldinho, Neymar và Messi. Tất cả đều mặc số 10 và đối với tôi, việc được mặc chiếc áo số đó luôn là giấc mơ của tôi”.

Ngôi sao 21 tuổi của Bayern Munich cũng một lần nữa xác nhận rằng những cầu thủ yêu thích của anh “không nghi ngờ gì là Messi và Ronaldinho”, mặc dù cầu thủ người Đức cũng thú nhận yêu nước Pháp, Juventus và Zinedine Zidane khi còn nhỏ. Tuy nhiên, thần tượng số 1 của anh chắc chắn là Messi.

Cầu thủ trẻ đang chơi cho Bayern hâm mộ Messi
Cầu thủ trẻ đang chơi cho Bayern hâm mộ Messi

“Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và luôn bị anh ấy mê hoặc. Tôi xem Leo và Neymar thi đấu khi lớn lên. Họ là những người tôi yêu thích vì họ giúp tôi học được rất nhiều cũng như là nguồn cảm hứng trong việc chơi bóng của tôi. 

Tôi luôn học hỏi từ họ: xem Leo ghi bàn hay Neymar thực hiện những pha xử lý bóng. Sau đó tôi sẽ ra vườn và cố gắng bắt chước họ. Tôi luôn là người hâm mộ của họ,” Musiala chia sẻ.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức cho biết mình chưa sẵn sàng để so sánh ngang hàng với siêu sao người Argentina: “Tôi không nghĩ mình có thể so sánh bất cứ điều gì với Messi và đó gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi nghĩ việc so sánh mình với Leo hay bất kỳ cầu thủ nào khác là vô ích. Tôi theo đuổi sự nghiệp của mình qua từng năm và tôi tiếp tục thi đấu để cố gắng trở nên tốt hơn và giành được những danh hiệu cho đội của mình.”

Musiala học hỏi cách chơi bóng từ Neymar và Messi
Musiala học hỏi cách chơi bóng từ Neymar và Messi

Musiala là cầu thủ trẻ nhất ra mắt Bayern Munich vào năm 2020 và đã cùng CLB này giành được 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League. 

Tuy nhiên, ngôi sao người Đức khẳng định rằng anh còn một chặng đường dài để đạt được di sản 8 lần giành Quả bóng vàng như Lionel. Anh cảm thấy rằng sự tiến bộ từng ngày của bản thân có thể mở đường cho một đích đến như vậy.