Jannik Sinner thổi bay người đồng hương ngày ra quân Madrid Open 2024

Trình độ quá vượt trội giữa đôi bên giúp Jannik Sinner nhanh chóng hạ gục người đồng hương Lorenzo Sonego ngày ra quân Madrid Open năm nay.

Hạt giống số 1 ATP Madrid Open 2024 - Jannik Sinner đã có ngày ra quân vô cùng thuận lợi với thắng lợi hủy diệt 2-0 (6-0; 6-3) trước người đồng hương Lorenzo Sonego.

Trở lại sau thất bại cách đây 2 tuần trước Stefanos Tsitsipas ở bán kết Monte Carlo, Jannik Sinner vẫn duy trì được phong độ rất ấn tượng. Tay vợt người Ý vẫn duy trì được sự đồng đều trong lối chơi: giao bóng hiệu quả, trả giao xuất sắc, mạnh mẽ ở cả những cú thuận tay lẫn trái tay.

Những game giao bóng của Sinner diễn ra khá thuận lợi và chóng vánh trong set 1, trong khi người đồng hương Sonego của anh không thể làm gì hơn nếu như không thực hiện tốt cú giao bóng 1. Hệ quả, Sonego liên tục để mất break-point và chấp nhận thất bại 0-6 cực kì chóng vánh.

dlbeatsnoopcom-final-hutuvdhnfd-1714219226.jpg
Jannik Sinner thắng dễ ở vòng 2 Madrid Open năm nay (Ảnh: Getty)

Sonego có điểm số đầu tiên trong trận đấu với những nỗ lực tuyệt vời đầu set 2, nhưng như vậy là quá ít. Tay vợt sinh năm 1995 không thể làm gì hơn ở những game trả giao, đồng thời ngay lập tức mất break-point vào tay của Sinner. 

Nhà vô địch Australian Open 2024 không mắc sai lầm nào để ấn định kết quả trận đấu.

Khởi đầu vô cùng thuận lợi của Jannik Sinner tại ATP Madrid Open 2024. Đương kim số 2 thế giới đang nỗ lực chứng minh mình có thể thi đấu tốt trên đất nện sau khi tỏ ra lép vế trước những tay vợt cùng trang lứa như Carlos Alcaraz hay Holger Rune ở những mùa giải trước.

Chiến thắng này giúp Sinner có mặt ở vòng 1/16 Madrid Open năm nay, chờ đợi một trong hai đối thủ: Pavel Kotov hoặc Jordan Thompson.