Jim Ratcliffe ra lệnh điều tra pháp y về khủng hoảng chấn thương của MU

Sir Jim Ratcliffe đã ra lệnh điều tra toàn diện về cuộc khủng hoảng chấn thương chưa từng có của Man Utd, khiến Erik ten Hag gặp hơn 60 chấn thương riêng biệt trong mùa giải này.

Ông chủ của Man United, Sir Jim Ratcliffe muốn tiến hành một cuộc điều tra mới về nguyên nhân gây ra cuộc khủng hoảng chấn thương của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã chứng kiến ​​​​mùa giải thứ hai mà ông phụ trách bị phá hoại bởi hơn 60 chấn thương hoặc bệnh tật riêng biệt trong đội một kể từ tháng 8.

Số cầu thủ vắng mặt trung bình mà Man United đã chứng kiến ​​một mùa giải hứa hẹn bùng nổ nhưng phải nhận với những hậu quả nhục nhã.

Việc Ten Hag không có đủ người, đặc biệt là ở hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League và tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.

0_GettyImages-1758291392
Mason Mount đã chứng kiến ​​mùa giải đầu tiên ở Man United bị hủy hoại vì chấn thương sau khi chuyển đến từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng. Ảnh: The Mirror.

Mặc dù Quỷ đỏ đã tiến hành đánh giá nội bộ về lý do dẫn đến số lượng chấn thương chưa từng có, Jim Ratcliffe hiện đang điều hành bộ phận bóng đá của câu lạc bộ, muốn có một cái nhìn mới về vấn đề này.

Tỷ phú 70 tuổi không thấy tình hình được cải thiện kể từ khi hoàn thành khoản đầu tư 1,3 tỷ Bảng vào Man United vào đầu năm 2024.

Chỉ mới tuần trước, hậu vệ Harry Maguire dính chấn thương và bỏ ngỏ trận chung kết FA Cup với Man City.

Việc mất Maguire đồng nghĩa với việc Ten Hag phải tung vào sân một cặp trung vệ mới khác là Jonny Evans và Casemiro, và đội chủ sân Old Trafford đã thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước Crystal Palace.

Tỷ phú INEOS tin rằng có thể làm nhiều hơn nữa để ngăn chặn tình trạng chấn thương tràn lan như vậy và sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vấn đề đã phá hỏng mùa giải của Man United.

Cuộc điều tra đó sẽ bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng các phương pháp huấn luyện, lịch trình của Ten Hag và mức độ căng thẳng của các buổi tập.