Joe Cole lên tiếng xin lỗi fan Pháo thủ vì lỡ lời

Huyền thoại của Chelsea buộc phải “quay xe” sau trận thắng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth vào tối qua.

Thi đấu sớm tuần này, Arsenal được chơi trên sân nhà và buộc phải chiến thắng nếu như muốn gây áp lực lên Manchester City, đội sẽ ra sân sau họ gặp Wolves. Với ba bàn thắng của Bukayo Saka, Leandro Trossard cùng Declan Rice, thầy trò Mikel Arteta vẫn đứng đầu bảng và tiếp tục cạnh tranh gắt gao với Man City cho ngôi vương EPL mùa này.

Trossard và Rice đều đã tỏa sáng vào tối qua. (Nguồn: Twitter)    

Sau khi đã “nhấn chuông” vào năm ngoái khi trượt dài và để chiếc cúp vô địch rơi vào tay thầy trò Pep Guardiola, nhiều người vẫn đang hoài nghi về bản lĩnh nơi Pháo thủ năm nay. Trong số đó có huyền thoại Joe Cole của Chelsea. Cựu danh thủ này đã chỉ trích màn ăn mừng sau trận thắng 5-0 của Arsenal trước The Blues vào hồi 23/4 là “hơi quá đà”. Nhưng, sau màn trình diễn tối qua, anh đã phải “quay xe”

Trong vai trò chuyên gia phân tích cho đài TNT Sports, đồng hành cùng đồng nghiệp và cũng là hậu vệ huyền thoại của Pháo thủ, Martin Keown, Cole đã có những lời xin lỗi trên sóng truyền hình:

“Tôi đã không nhận ra sai lầm của mình. Tôi phải xin lỗi thôi. Martin đã chọc ngoáy tôi khi Arsenal đến và đánh bại Chelsea. Tôi cũng có chút cay cú dù bình thường tôi không như thế. Tôi không muốn trở thành kẻ xấu tính đi phá hoại bữa tiệc ăn mừng của các fan hâm mộ. Họ đã bắt đầu với pháo hoa rồi đó.”

“Hãy ăn mừng đi, các fan Pháo thủ. Hãy cứ đốt pháo hoa, pháo giấy, chụp hình selfie thỏa thích. Hãy tận hưởng niềm vui này. Tôi thật sự xin lỗi.”

Cole thừa nhận mình đã có chút khó chịu sau khi bị Martin Keown trêu chọc. (Nguồn: Twitter)

Sau đó, người dẫn chương trình của TNT Sports Lynsey Hipgrave đặt câu hỏi hài hước rằng liệu Joe Cole có muốn từ chức “cảnh sát chống ăn mừng” không. Cựu danh thủ Anh đáp ngắn gọn: “Có rồi”.

Trước đó, trong trận thua của câu lạc bộ cũ Chelsea trước đội bóng cùng thành phố London, chân chạy cánh từng đá cho West Ham đã có chút khó chịu:

“Tôi nghe thấy pháo hoa từ các fan Pháo thủ. Còn năm trận nữa và có vẻ họ đang ăn mừng hơi sớm. Có chút quá đà rồi đó.”

Sau những diễn biến của các trận đấu ngày thứ bảy, Arsenal đang có 83 điểm và vẫn đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Man City dù có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Wolverhampton nhưng lại đang kém đội bóng thành London 1 điểm. Nhưng, thầy trò Pep Guardiola còn quyền tự quyết trong tay khi có một trận chưa đấu nếu so với đối thủ của mình. Cuộc đua vô địch vẫn chưa thể ngã ngũ và những diễn biến quan trọng vẫn còn phía trước.