Joshua Pacio sẵn sàng tái đấu với Jarred Brooks sau chiến thắng ONE Fight Night 15

Võ sĩ người Philippines đang có phong độ thi đấu tốt khi liên tục giành chiến thắng trong các trận thượng đài gần đây.

Joshua Pacio và Mansur Malachiev đã đối đầu với nhau tại ONE Fight Night 15 vào ngày 6/10. Tại sân vận động Quyền anh Lumpinee ở Bangkok, Pacio giành chiến thắng chung cuộc nhờ quyết định nhất trí của tổ trọng tài.

Mặc dù chiến thắng đã củng cố vị trí của anh với tư cách là ứng cử viên số 1 ở đai vô địch hạng rơm (strawweight), nhưng nó cũng làm dấy lên tin đồn về một trận tái đấu tiềm năng với Jarred Brooks.

Cuộc chạm trán đầu tiên của họ vào tháng 12/2022 chứng kiến ​​Brooks giành chiến thắng cũng với quyết định nhất trí. Điều này đã mở đường cho “The Monkey God” soán ngôi Pacio với tư cách là Nhà vô địch thế giới MMA hạng rơm (strawweight).

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Malachiev, Pacio bày tỏ sự sẵn sàng tái đấu với Brooks: “Nếu họ sắp xếp một trận tái đấu với Jarred Brooks, tôi sẽ không ngần ngại đồng ý.”

Joshua Pacio sẵn sàng tái đấu với Jarred Brooks sau chiến thắng ONE Fight Night 15 340306
Joshua Pacio không ngần ngại bày tỏ quan điểm sẵn sàng cho một cuộc tái đấu với Jarred Brooks.

Tuy nhiên, tham vọng của anh không chỉ dừng lại ở Brooks. Trong khi trận tái đấu là một viễn cảnh đầy hấp dẫn, võ sĩ Philippines vẫn sẵn sàng đối đầu với các đối thủ khác ở hạng cân lớn hơn.

Mặc dù giành chiến thắng trước Mansur Malachiev tại ONE Fight Night 15, Joshua Pacio vẫn chưa hài lòng. “The Passion” thừa nhận những sai sót trong màn trình diễn của mình và kiên quyết tìm ra giải pháp khắc phục.

“Tôi không ấn tượng với màn trình diễn của mình. Tôi cần phải đến phòng gym lần nữa và tập luyện chăm chỉ hơn, bạn biết không? Tôi không hề thư giãn, tôi đang tập trung tung những cú đánh uy lực. Vì vậy, trong đầu tôi thực sự nảy ra ý định kết liễu đối thủ bằng những đòn knock-out.” 

“Nhưng đó không phải là cách mọi chuyện lẽ ra phải xảy ra. Lẽ ra tôi nên thoải mái hơn, thực hiện các pha phối hợp của mình một cách tự tin hơn.”, võ sĩ này chia sẻ thêm.