Jude Bellingham mặc áo đặc biệt, ý nghĩa không phải ai cũng biết

Jude Bellingham mặc chiếc áo được thiết kế đặc biệt cho cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc của TNT sau khi Real Madrid đánh bại Bayern Munich.

Jude Bellingham đã đổi bộ quần áo thi đấu của mình lấy một chiếc áo được thiết kế đặc biệt trong cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc với TNT Sports sau trận bán kết Champions League với Bayern Munich.

Bellingham là một phần của đội Real tạo ra một trong những màn lội ngược dòng đáng nhớ khi giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Bayern rạng sáng nay 9/5.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ở phút 90+1 để gạch tên đối thủ khỏi giải đấu và băng băng về đích, khi chức vô địch chỉ còn duy nhất 1 trận đấu nữa trước mắt.

Sau trận, tiền vệ người Anh Bellingham đang làm nhiệm vụ phỏng vấn cho TNT Sports - và đưa ra nhận định đầy cảm xúc về sự hỗn loạn vừa diễn ra ở Bernabeu.

"Tôi đã nhìn xung quanh [trước trận đấu] và nghĩ, 'Tôi không thể ở vị trí tốt hơn với những người giỏi hơn'. Bạn muốn ở nơi nào khác hơn?".

getpaidstockcom-663c0b5ac05b3-1715211197.jpg
Jude Bellingham mặc áo số 15 đặc biệt. Ảnh: SPORTS.

 

“Lúc tôi 7 tuổi ở Birmingham, tôi đã mơ về những đêm như thế này. Đến đây và muốn ở một nơi khác, điều đó thật vô nghĩa đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây".

"Họ cảm thấy như gia đình, các cầu thủ cảm thấy như gia đình, người hâm mộ cảm thấy như gia đình. Có cảm giác như họ đang thúc ép bạn tiến lên và yêu gia đình này hơn thứ gì khác".

Cầu thủ số 5 của Real Madrid đã mặc một chiếc áo đặc biệt trong cuộc phỏng vấn, có dòng chữ 'A por la 15' - nghĩa đen là 'Hãy tiến lên số 15'.

Los Blancos đã có 14 chức vô địch Champions League trong lịch sử và sẽ nâng con số này lên 15 nếu đánh bại Borussia Dortmund trong trận chung kết tại Wembley vào ngày 1/6 tới.

Đáng chú ý, với riêng Jude Bellingham thì trận chung kết sắp tới sẽ là vô cùng đặc biệt, bởi tuyển thủ Anh sẽ chơi trận chung kết Cúp C1 đầu tiên trong sự nghiệp với đối thủ là đội bóng cũ và chơi tại quê hương của mình.