Jurgen Klopp nhận định về sự bất thường của cuộc đua EPL năm nay

Cuộc đua vô địch Premier League 2023/24 chứa đựng nhiều bất ngờ và đó cũng là điều mà HLV Jurgen Klopp cảm nhận được.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa đưa ra nhận định thú vị về cuộc đua vô địch Premier League giữa các ứng cử viên vô địch. Vị chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng có một chút bất thường với các vị trí của những đội bóng này nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình với Liverpool.

Cuộc đua danh hiệu Premier League đã diễn ra một cách bất thường. Đương kim vô địch Manchester City đang sa sút, không thắng trong 4 trận gần đây. Tottenham sau khởi đầu ấn tượng cũng bất ngờ trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.  Trong khi đó, Aston Villa lại đang là hiện tượng ở mùa giải năm nay khi chễm trệ ở vị trí thứ 3.

Tại cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với Crystal Palace tại vòng 16 Premier League, Klopp đã khen ngợi những nỗ lực của Arsenal và Aston Villa cũng như sự sa sút không phanh tới từ nhà vô địch Man City. Klopp nói với Sky Sports:

 

HLV Jurgen Klopp trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace. Nguồn: X

'Có vẻ hơi bất thường khi Man City lại không đứng top đầu mà đã bị các đối thủ tạo ra một khoảng cách. Arsenal đang làm rất tốt còn Aston Villa lại gây bất ngờ. Còn United tôi không theo dõi nhiều nhưng họ vẫn đang bám đuổi quyết liệt. Thế nhưng chúng tôi chỉ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và sẽ cố gắng để hướng đến kết quả tốt nhất.'

Liverpool ở mùa giải năm nay đã lấy lại vị thế của một ứng cử viên vô địch, The Kop đang xếp ở vị trí thứ 2 với 2 điểm ít hơn Arsenal. Với việc cuộc đua vô địch năm nay chắc chắn sẽ không chỉ còn là câu chuyện của Man City và Liverpool, đó còn là Arsenal và phần nào đó là Tottenham bất chấp chuỗi trận tệ hại gần đây. Aston Villa cũng là cái tên không thể coi thường lúc này.

Bên cạnh EPL, đội chủ sân Anfield cũng đang còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường khác là Carabao Cup, FA Cup và Europa League.

Klopp về bàn thắng đầu tiên của Van Dijk trong mùa giải. Nguồn: Onefootball