Kane làm nên lịch sử vĩ đại nhất Bundesliga

Harry Kane đã có mùa giải ra mắt ấn tượng cùng Bayern Munich tại Bundesliga. Tiền đạo người Anh đã có cho mình 42 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Hùm Xám.

Harry Kane đã làm nên lịch sử Bundesliga ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern Munich với kỳ tích có lẽ không bao giờ lặp lại.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã không thành công trong nỗ lực giành danh hiệu sau khi Bayern bị Bayer Leverkusen đáng kinh ngạc soán ngôi, đội vẫn chưa nếm mùi thất bại.

Nhưng trong khi Bayern cuối cùng đã bị đánh bật khỏi vị trí thống trị sau chuỗi trận thống trị giành 11 danh hiệu liên tiếp, người ta không thể đổ lỗi cho Kane về những thất bại.

resize-30-1-1714247893.jpg
Kane đã tạo dấu ấn của mình lên 17 đội bóng tại Bundesliga (Nguồn: Internet)

Rốt cuộc, kể từ khi ký hợp đồng từ Spurs trong một vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 82 triệu bảng, Kane đã ghi 42 bàn sau nhiều trận trên mọi đấu trường.

35 đã ra sân trong 31 trận Bundesliga và sau chiến thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt hôm thứ Bảy, Kane hiện đang nắm giữ một trong những chỉ số ấn tượng nhất trong lịch sử bóng đá Đức.

Anh ấy đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn hoặc kiến ​​tạo trước tất cả 17 đối thủ có thể có trong chiến dịch đầu tiên của mình.

Kane hoàn tất set đấu bằng cú đúp vào lưới Frankfurt, trong đó có bàn ấn định chiến thắng từ chấm phạt đền ở phút 61.

Anh đã ghi bàn vào lưới 16/17 đội bóng ở giải đấu hàng đầu nước Đức, chỉ không thể ghi bàn vào lưới Freiburg.

Cú đúp đưa anh tới 400 bàn thắng trong sự nghiệp và cũng có nghĩa đây là mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất của anh, làm lu mờ 41 tiền đạo cho Spurs ở mùa giải 2017/18 dưới thời Mauricio Pochettino.

Cầu thủ 30 tuổi này vẫn còn cơ hội giành vinh quang Champions League với đội bóng xứ Bavaria, khi đoàn quân của Thomas Tuchel gặp Real Madrid ở bán kết.

Kane đã nhận được cho mình một khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ một điều khoản trong hợp đồng với Bayern.

Hãng tin BILD của Đức nói rằng Kane có quyền được trả 250.000 euro (218.000 bảng Anh) nếu anh ấy ghi được hơn "40 điểm ghi bàn" trong một mùa giải.

Cầu thủ số 9 đã phá vỡ thành tích đó khi ghi được 2 bàn thắng giúp anh có 53 bàn thắng ấn tượng.

Anh ấy tỏ ra quyết tâm bổ sung thêm một Chiếc giày vàng khác vào bộ sưu tập của mình.