Karim Benzema phát cuồng với Vinicius: 'Em tôi khét nhất quả đất'

Karim Benzema đã không giấu nổi sự phấn khích trước màn trình diễn xuất sắc của Vinicius trong trận thắng của Real Madrid trước Bayern Munich.

Rạng sáng 9/5, Real Madrid đã có chiến thắng khó tin trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt về UEFA Champions League 2023/24. 

Bất chấp bị dẫn trước sau bàn mở tỷ số của Alphonso Davies ở phút 68, Los Blancos đã thi đấu đầy bản lĩnh và lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Joselu (88' và 90+1'), chiến thắng 2-1 và tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận đã giúp Real Madrid giành tấm vé chơi trận chung kết với Dortmund, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

Đáng chú ý, Vinicius Jr dù không ghi bàn trong trận đấu này, nhưng cầu thủ người Brazil đã có một màn trình diễn xuất sắc. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 có tới 7 lần rê bóng thành công, thực hiện 3 cú sút trúng đích và có hai đường chuyền quan trọng trong trận đấu.

downloaderla-663c412f38b95-1715226574.jpg
 
 
Vinicius đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Với những gì đã thể hiện, Vinicius được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Santiago Bernabeu, điều mà anh đã làm được ở trận lượt đi diễn ra vào tuần trước.

Kinh ngạc với đẳng cấp của Vinicius, hàng loạt những cầu thủ, HLV và chuyên gia đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ chạy cánh này sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Ancelotti thậm chí còn cho rằng cậu học trò của mình sắp nhận được Quả bóng vàng: "Vinicius Jr đang rất gần với Quả bóng vàng", HLV người Ý nói với các phóng viên.

Trong khi đó, người đàn anh thân thiết của Vinicius là Karim Benzema cũng đã phát cuồng sau trận đấu, ngôi sao của Al Ittihad bình luận về tiền đạo người Brazil trên Instagram: "Em tôi khét nhất quả đất".

gnfzv4nwyaau61k-1715226583.jpg
 
 
Karim Benzema khen Vinicius sau trận đấu.

Mặt khác, tài năng trẻ Garnacho của Man United đã công nhận Vinicius xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, anh viết: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Trung vệ De Ligt của Bayern Munich trong buổi phỏng vấn sau trận cũng thừa nhận: "Có lẽ vậy, cậu ta(Vinicíu) là số một thế giới hiện tại."

Nêu cảm nghĩ của bản thân trên đài CBS, chuyên gia Carragher cho biết: "Vinicius chơi một thứ bóng đá không ai sánh ngang nổi."

Với việc xuất sắc vượt qua Bayern ở bán kết, Real sẽ nỗ lực giành danh hiệu vô địch Cúp C1 thứ 15 để kéo dài kỷ lục ở giải đấu, đối thủ của Carlo Ancelotti và các học trò sẽ là Borussia Dortmund, đội cũng đã vượt qua PSG ở cặp đấu bán kết còn lại.

Lần cuối cùng Los Blancos giành được chức vô địch Champions League là ở mùa giải 2021/22, khi họ đánh bại Liverpool 1-0 ở Paris nhờ bàn thắng của Vinicius.

Lần gần nhất Kroos đối đầu Real Madrid (Nguồn: OneFootball).