Kẻ 'giật dây' khiến MU chia tay Ronaldo tuyên bố về Quả bóng vàng của Messi

Nhà báo Piers Morgan mới đây đã nhận định đầy tranh cãi về chủ nhân Quả bóng vàng 2023 là Lionel Messi.

Piers Morgan mới đây đã cho rằng Lionel Messi không xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2023, ông nhấn mạnh rằng Erling Haaland mới là cầu thủ đáng lẽ phải nhận giải thưởng cao quý này.

Đáng chú ý, nhà báo người Anh cũng không quên nhắc đến Cristiano Ronaldo và cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đáng lẽ ra phải có thêm ít nhất 2 danh hiệu Quả bóng vàng nữa.

"Messi giành Quả bóng vàng năm nay theo một cách khó hiểu, đó là bằng chứng rõ ràng cho thấy toàn bộ hệ thống trao giải đều gian lận. Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra phải thắng thêm 2 lần nữa và Haaland cũng xứng đáng Quả bóng vàng năm nay hơn." - Piers Morgan viết trên Twitter.

piers-morgan-1698824132.jpg
Piers Morgan tuyên bố Messi không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Nguồn: Twitter

Không chỉ Piers Morgan, nhiều chuyên gia và các cầu thủ khác cũng ủng hộ Erling Haaland giành chiến thắng thay vì Messi. Họ cho rằng World Cup 2022 được tổ chức vào mùa đông năm ngoái đã thay đổi quỹ đạo khiến cho cú ăn 3 thần thánh của Haaland trong màu áo Man City trở nên vô nghĩa.

Còn với Ronaldo, trong bất cứ vấn đề nào không cần biết đúng hay sai, Piers Morgan đều đứng về phía siêu sao người Bồ Đào Nha. Dù vậy, nhiều người vẫn chưa quên được rằng nhà báo người Anh chính là nguyên nhân khiến cho căng thẳng giữa Ronaldo và Man United đẩy lên cao trào.

piers2-1698824153.jpg
Bài phỏng vấn này đã khiến MU phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Nguồn: Internet

Trong bài phỏng vấn độc quyền trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã không ngần ngại chỉ trích Quỷ Đỏ và Erik Ten Hag sau những câu hỏi tới từ Piers Morgan. Hệ quả là đội chủ sân Old Trafford đã bất đắc dĩ phải chấm dứt hợp đồng với cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử đội bóng.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball