‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision ra mắt với mức giá hấp dẫn, thiết kế và trang bị xịn sò hơn ‘tiểu SH’

Siêu phẩm xe tay ga 110cc mới vừa chính thức được trình làng, sẽ là sự lựa chọn không tồi để thay thế cho Honda Vision – mẫu xe vẫn mệnh danh là ‘Tiểu SH’.

CG Motors, nhà phân phối ủy quyền của Hero Motocorp tại Nepal vừa chính thức trình làng mẫu xe Hero Xoom 110 được nhiều người mong đợi. Hero Xoom mới là mẫu xe ga 110cc tương thích tiêu chuẩn khí thải BS6 đầu tiên được ra mắt dưới tên nhà phân phối mới này. Đây cũng là một trong những sản phẩm Hero đầu tiên được lắp ráp tại Nepal.

ke-soan-ngoi-honda-vision-ra-mat-voi-muc-gia-hap-dan-thiet-ke-va-trang-bi-xin-so-hon-tieu-sh-anh-1-1713862094.jpg
 

Tại thị trường Nepal, Hero Xoom có 2 phiên bản là DRSC – VX và DRZC – ZX với giá bán tương ứng lần lượt là 2,49 lakh Rs và 2,59 lakh Rs (khoảng 44 triệu đồng và 46 triệu đồng). Mẫu xe tay ga này có sẵn 5 tùy chọn màu sắc: Đen, Cam Matte Abrax, Đỏ thể thao, Xanh polyester và Trắng bạc ngọc trai.

Về ngoại hình, Hero Xoom trông cực kỳ bóng bẩy, bắt mắt với thiết kế khí động học sắc nét. Những đường gấp và đường cắt sắc nét mang lại cho chiếc xe tay ga này một dáng vẻ hầm hố. Ở phía trước, Hero Xoom có đèn pha LED Projector hình chữ H đặc trưng. Ngoài ra, mẫu xe này còn có đèn xi-nhan halogen được bố trí ở ghi đông.

ke-soan-ngoi-honda-vision-ra-mat-voi-muc-gia-hap-dan-thiet-ke-va-trang-bi-xin-so-hon-tieu-sh-anh-2-1713862094.jpg
 

Nhìn từ bên hông giống, kiểu dáng của Hero Xoom trông khá giống với TVS NTorq 125, đặc biệt là với các nếp gấp sắc nét. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga mới của Hero Motocorp có ống xả lớn hơn. Hero Xoom mới được nhà sản xuất trang bị một cổng sạc USB ở gần hộp đựng găng tay phía trước. Xe sử dụng bộ lốp 12 inch rộng hơn để tăng cường khả năng xử lý!

Ở đuôi xe, Hero Xoom cũng có đèn hậu LED tạo hình chữ H đặc trưng và đèn xi nhan halogen giúp tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ke-soan-ngoi-honda-vision-ra-mat-voi-muc-gia-hap-dan-thiet-ke-va-trang-bi-xin-so-hon-tieu-sh-anh-3-1713862094.jpg
 

“Trái tim” của Hero Xoom là khối động cơ dung tích 110,9cc, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 8 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 5.250 vòng/phút. Sức mạnh này ngang ngửa với Honda Vision – mẫu xe tay ga được mệnh danh là “Tiểu SH”. Bình xăng mà nhà sản xuất trang bị cho Hero Xoom có dung tích 5,2L.

Một trang bị nổi bật khác không thể không nhắc tới trên Hero Xoom 110 mới là đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có hỗ trợ kết nối Bluetooth. Không chỉ hiển thị các thông số vận hành như mức nhiên liệu, quãng đường, tốc độ mà bảng đồng hồ này còn hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS.

ke-soan-ngoi-honda-vision-ra-mat-voi-muc-gia-hap-dan-thiet-ke-va-trang-bi-xin-so-hon-tieu-sh-anh-4-1713862094.jpg
 

Phiên bản DRSC – VX sử dụng vành đúc, phanh tang trống trong khi bản DRZC – ZX cao cấp hơn có bánh xe hợp kim đúc, phanh đĩa. Hero Xoom được trang bị giảm xóc thủy lực dạng ống lồng ở bánh trước và phuộc lò xo ở phía sau.