Kết buồn! Harry Kane buồn bã, suy sụp sau tiếng còi mãn cuộc

Harry Kane trông có vẻ suy sụp khi anh cúi đầu và trốn sau một chiếc ghế, ngay sau tiếng còi mãn cuộc cho thất bại kịch tính của Bayern trước Real Madrid ở bán kết lượt về Champions League.

Real Madrid giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp C1 với Bayern rạng sáng nay 9/5 theo giờ Việt Nam.

Qua đó, chính thức giành vé vào chơi tại trận chung kết, diễn ra ở Wembley vào 1/6 tới với đối thủ Dortmund khi vượt qua Hùm Xám với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Người buồn nhất trong ngày hôm chắc không ai khác, chắc chắn là Harry Kane, bởi với tiền đạo người Anh, mùa giải 2023/24 đã chính thức khép lại khi anh trắng tay, không giành được bất kỳ danh hiệu nào, sau những sự thất vọng ở Bundesliga và DFB-Pokal, giờ là đấu trường châu Âu.

Với Kane, ai cũng hiểu rằng anh đồng ý đến Bayern là để có danh hiệu, thế nhưng mọi chuyện lại chẳng suôn sẻ như những gì anh tưởng tượng.

 

Video Harry Kane buồn bã gục đầu vào ghế. (nguồn: X).

Như Rio Ferdinand, người tiền bối và cũng là đồng hương với Kane đã nói trên TNT Sports sau trận: "Anh ấy đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Anh ấy đã ghi bàn. Anh ấy đã làm những gì mà cậu ấy có thể. Họ mua Kane vì một lý do đặc biệt là để ghi bàn, và cũng để tiếp tục giành được các danh hiệu".

"Tôi nghĩ những người khác đã khiến anh ấy thất vọng hơn bất cứ điều gì. Anh ấy đã sản xuất những gì anh ấy phải sản xuất. Anh ấy là người vào sân, ghi bàn và tạo cơ hội cho người khác. Anh ấy đã làm được điều đó. Hơn bốn mươi bàn thắng trong mùa giải này là một con số vô lý, nó là nhiều nhất trong sự nghiệp của anh ấy".

"Tôi không nghĩ rằng ngón tay chỉ vào anh ấy. Hẳn là sẽ nặng nề tối nay, giống như những người khác, nhưng anh ấy còn hơn thế, bởi vì anh ấy đã đến đây và lần đầu tiên sau 11 năm họ không vô địch giải đấu".

Kể từ mùa giải 2011/12, Bayern Munich chưa từng có 1 mùa giải nào trắng tay, thế nhưng ở mùa này, Hùm Xám đã không thể giành được bất kỳ 1 danh hiệu nào, bất chấp việc Harry Kane liên tục nổ súng và đã ghi hơn 40 bàn trên mọi đấu trường mùa này.