Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Mbappe lập kỷ lục, PSG khiến Barcelona 'ôm hận'?

Cập nhật kết quả bóng đá Champions League hôm nay 16/4 và rạng sáng 17/4: Mbappe lập kỷ lục, PSG khiến Barcelona 'ôm hận'?

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

2h00

17/4

Barcelona   PSG

2h00

17/4

Dortmund   Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Barelona vs PSG

Barcelona đang bay cao với phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến thắng 1-0 trước Cadiz ở La Liga cuối tuần vừa qua nhờ pha lập công của Joao Felix tiếp tục củng cố vị trí của họ trong cuộc đua vô địch. Điểm nhấn trong chuỗi trận thắng này là chiến thắng 2-3 trước PSG ngay tại Parc des Princes ở lượt đi tứ kết Champions League. Chiến thắng này mang đến tinh thần hừng hực cho thầy trò HLV Xavi Hernandez khi tiếp đón PSG trong trận lượt về sắp tới.

PSG đang có dấu hiệu chững lại sau khi hòa 1-1 với Clermont ở Ligue 1 và thất bại 2-3 trước chính Barca ở lượt đi tứ kết Champions League. Áp lực buộc phải giành chiến thắng trên sân Olimpic càng khiến họ thêm khó khăn. Ngoài ra, PSG còn gặp bất lợi lớn khi tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe đã tuyên bố chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc. Quyết định này khiến Mbappe bị HLV Luis Enrique trừng phạt, ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Mbappe lập kỷ lục, PSG khiến Barcelona 'ôm hận'?
Barcelona hoàn toàn khóa chặt Mbappe trong trận lượt đi.

Với những lợi thế về phong độ, tinh thần và sân nhà, Barca được dự đoán sẽ giành chiến thắng tiếp theo trước PSG để tiến vào vòng bán kết Champions League.

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2 - 1 PSG

Đây là Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 16/4 và rạng sáng 17/4. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.