Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Arsenal bất ngờ sảy chân, Man City sáng cửa vô địch?

Cập nhật kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 4/5: Arsenal bất ngờ sảy chân, Man City sáng cửa vô địch?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 4/5

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

18h30

4/5

Arsenal   Bournemouth

21h00

4/5

Burnley   Newcastle

21h00

4/5

Brentford   Fulham

21h00

4/5

Sheffield United   Nottingham Forest

23h30

4/5

Man City   Wolves

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth

Arsenal trải qua giai đoạn chững lại vào giữa tháng 4 khi họ bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich và thua 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã cho thấy bản lĩnh và sự tiến bộ trong mùa giải này khi họ nhanh chóng lấy lại phong độ với 3 chiến thắng liên tiếp trước Wolves, Chelsea và Tottenham.

Đặc biệt, hai chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Tottenham, những đại kình địch ở London, là minh chứng cho sức mạnh của Arsenal. Dù vẫn có những va vấp, không thể phủ nhận rằng Arsenal đã chơi xuất sắc và ổn định trong phần lớn mùa giải. Họ sở hữu hàng công đa dạng với nhiều mảng miếng ghi bàn khác nhau và hàng phòng ngự vững chắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Nhờ vậy, Arsenal đang tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với Man City trong cuộc đua vô địch.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Arsenal bất ngờ sảy chân, Man City sáng cửa vô địch?
Arsenal buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch.

Vòng này, thử thách tiếp theo của Arsenal là Bournemouth. Đây không phải là đối thủ dễ dàng, nhất là khi Bournemouth đang có phong độ cao với 6 chiến thắng trong 10 trận gần nhất, mới nhất là chiến thắng 3-0 trước Brighton. Tuy nhiên, Bournemouth đã hết động lực thi đấu và lối chơi tấn công của họ khó có thể làm khó thầy trò Mikel Arteta.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Arsenal khi họ toàn thắng cả 4 lần gần nhất đụng độ Bournemouth. Do đó, nhiều khả năng Arsenal sẽ giành chiến thắng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và gây sức ép lên Man City.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2 - 1 Bournemouth

Đây là Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 4/5 và rạng sáng 5/5. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.