Khoảnh khắc vợ Messi ôm cầu thủ Inter Miami khi nhận nhầm chồng

Vợ của Lionel Messi, Antonella Rocuzzo đã có hành động gây bối rối với một cầu thủ của Inter Miami khi nhận nhầm Lionel Messi.

Trong một sự cố hài hước, vợ của Lionel Messi, Antonella Rocuzzo, suýt hôn hậu vệ cánh Jordi Alba của Inter Miami.

Khoảnh khắc đó được ghi lại sau trận thắng của Inter Miami ở bán kết US Open Cup trước FC Cincinnati. Hai đội phải đá luân lưu sau 120 phút căng thẳng, Miami thắng 5-4 và Messi cũng nằm trong số những người thực hiện thành công. 

Sau chiến thắng gay cấn ở Cincinnati, Antonella và các con đã xuống sân chúc mừng Messi. Trong lúc đi tìm Messi, cô vợ Antonella dường như đã nhìn nhầm Alba. Cô dang hai tai đi về phía anh và suýt hôn cầu thủ này. Khi nhận ra sự nhầm lẫn, cả hai trao nhau một cái ôm vụng về và ngượng ngùng rời đi.

Khoảnh khắc bối rối khi vợ Messi nhận nhầm chồng với Jordi Alba.

Alba cũng tỏ ra bối rối và anh "chữa ngượng" bằng cách ôm con trai của Messi. Khoảnh khắc này đã gây chú ý trên mạng xã hội. Người hâm mộ viết trên Twitter: "Xem mà thấy lạ quá đi", "Nhìn vừa buồn cười vừa dễ thương", "Suýt thì hai người hôn nhau luôn rồi", "Sao đến giây cuối cô ấy mới nhận ra đó không phải Messi?", "Nhìn kỳ lạ thật, sao lại nhầm được vậy?".

Antonela là tình yêu từ thời thơ ấu của Messi. Họ gặp nhau trên đường phố Rosario ở Argentina, trở thành bạn rồi yêu nhau, gắn bó từ khi còn nhỏ. Cô và 3 người con trai thường xuyên có mặt trên sân khi Lionel Messi thi đấu tại châu Âu cho tới bây giờ là Inter Miami. Anh đang tận hưởng những ngày hạnh phúc trên đất Mỹ với 11 bàn thắng sau 9 trận.

Messi vừa có danh hiệu thứ 44 ở cấp CLB và ĐTQG, trở thành cầu thủ nam giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá. Miami sắp có cơ hội nâng chiếc cúp thứ hai khi họ gặp Houston trong trận chung kết US Open Cup vào cuối tháng 9.

44 danh hiệu trong sự nghiệp Messi ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Video: Dugout.