Không ai có thể giúp bạn trở nên hoàn thiện bản thân tốt hơn bạn

k-1631110980.jpg
CEO MD Queen Trịnh Kim Thư

Theo CEO MD Queen Trịnh Kim Thư, thời gian cũng không khiến bạn có thể trưởng thành. Tất cả là ở bản thân mình, là PHÚC hay hoạ, là VUI hay buồn, là MẠNH MẼ hay yếu ớt. Chỉ có không ngừng TIẾN BƯỚC, TU DƯỠNG phẩm hạnh, RÈN GIŨA tài hoa, bạn mới tìm được HẠNH PHÚC chân chính của riêng mình.

Không chìm đắm trong quá khứ, không cuồng nhiệt ngóng đợi tương lai. HÃY TẬN HƯỞNG từng giây phút hiện tại và LÀM TỐT những việc cần làm. Và bạn sẽ thấy rằng sinh mệnh của mình tồn tại không vô nghĩa.

7b56f8ab738e98332968007efe6ba513-1631111658.jpg
Không ai có thể giúp bạn trở nên hoàn thiện bản thân tốt hơn bạn

Doanh nhân Trịnh Kim Thư (sinh năm 1983) ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội sớm phát huy nghề truyền thống thuốc Nam trong việc khởi nghiệp của mình. Năm 2017, chị bắt đầu nghiên cứu sản phẩm và làm đại lý độc quyền cho một thương hiệu trà xạ đen. Đến năm 2020, chị tách ra và xây dựng thương hiệu trà xạ đen MD Queens của riêng mình.

Là một startup trẻ, lại xây dựng thương hiệu mới trên thị trường, CEO MD Queens đã gặp phải vô vàn khó khăn, thách thức ngay từ thủa đầu khởi nghiệp. Bài toán thiếu vốn để đầu tư sản xuất, thiếu thị trường, đặc biệt là thiếu niềm tin của khách hàng... khiến startup nhiều lần nhụt chí. Sau khi đánh giá lại tiềm lực và khả năng của bản thân, chị Thư chọn phương án liên kết sản xuất. Trong đó, công ty liên kết với 2 vùng trồng cây dược liệu và 1 nhà máy sản xuất, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.