Không chỉ 2, Man United chốt 5 hợp đồng trước hạn chót 1/9

Thị trường chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối, Man United đang cố gắng đem về nhiều tân binh nhất có thể.

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc. Manchester United vẫn chưa thể kiện toàn bộ máy nhân sự để có thể yên tâm bước vào mùa giải mới. Ten Hag chắc chắn không muốn dừng lại và có thể sẽ có 5 sự thay đổi nữa sẽ xảy ra tại Nhà hát của những giấc mơ.

  • Harry Maguire ra đi

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ The Sun,  West Ham đang mở lại các cuộc đàm phán với Manchester United để ký hợp đồng với cựu đội trưởng MU, Harry Maguire. Được biết Búa tạ sẽ nâng mức giá và sẽ cố gắng giải quyết vấn đề lương để Maguire có thể rời khỏi Old Trafford. Trong những trận đấu gần đây, huấn luyện viên người Hà Lan luôn lựa chọn Lindelof để thay thế cho Martinez hay Varane đó cũng là dấu hiệu cho thấy tương lai của Maguire tại Nhà hát đã kết thúc.

  • Ký hợp đồng với một tiền vệ mới

Manchester United muốn thêm tiền vệ đó là điều chắc chắn 100% và khi bán được Maguire, MU sẽ có cơ sở để làm điều đó. Với sự thiếu hụt về mặt lực lượng khi đã bán Fred và chấn thương bất ngờ của Mount, Casemiro hơn lúc nào hết cần một người giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ khu vực giữa sân.

Sofyan Amrabat của Fiorentina là người MU cần nhất. Đội bóng của Serie A chỉ đang chờ lời đề nghị chính thức của MU. Đội bóng này sẵn sàng tạo điều kiện cho Ten Hag mượn cầu thủ người Ma Rốc trước khi mua đứt anh vào mùa hè năm sau. 

2-1693208272.jpg
Maguire ra đi giúp MU chào đón những tân binh mới (Nguồn: Internet)
  • Bổ sung hậu vệ trái bất đắc dĩ

Chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia đã buộc Man United phải tham gia cuộc đua đem về một hậu vệ trái. Theo các nguồn tin mới nhất, Marc Cucurella được coi là sự lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ. Chelsea được cho là sẵn sàng cho một thương vụ với MU và cựu ngôi sao Brighton hơn lúc nào hết đang muốn hồi sinh phong độ tại Old Trafford.

  • Công bố thủ thành Bayindir

Dean Henderson chuẩn bị ký hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với Crystal Palace, Man United đã lập tức chọn thủ thành Altay Bayindir của Fenerbahce là người thay thế anh với giá chỉ hơn 4 triệu bảng. MU coi đây là phương án 2 cho Onana. Dự đoán thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật tuần này.

Man United chốt hoàn thành 5 hợp đồng trước hạn chót 1/9 319467

Altay Bayindir sẽ là thủ thành mới của Manchester United (Nguồn: Getty)
  • Chia tay Van de Beek

Donny Van de Beek đã phải vật lộn trong 3 năm để có thể mong tạo ra dấu ấn tại Old Trafford nhưng cuối cùng tất cả đều là con số 0. Ten Hag dường như coi Van de Beek nằm ngoài kế hoạch của mình. Cầu thủ người Hà Lan đang đàm phán với Real Sociedad và có thể sẽ ra đi trong vài ngày tới.

Giao hữu CLB: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)