Không phải Suarez, Messi thích chơi bóng với 'cầu thủ vô danh'

Theo Matt Doyle, 'đối tác' ăn ý nhất của siêu sao Lionel Messi không nằm trong top 3 người đồng đội cũ tại Barca.

Lionel Messi đã hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống tại Miami và một phần quan trọng giúp anh thích nghi chính là sự hiện diện của "bộ ba Barca". Tiếp bước Messi, lần lượt Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez cũng gia nhập Inter Miami.

Họ không chỉ là những người bạn thân thiết mà còn có khả năng phối hợp ăn ý trên sân cỏ, mang về cho đội nhà Inter Miami không ít bàn thắng. Tuy nhiên, theo một chuyên gia MLS, không ai trong số họ là đồng đội được Messi yêu thích nhất mà sự lựa chọn số 1 của siêu sao Argentina thuộc về tiền vệ người Mỹ Benjamin Cremaschi.

downloaderla-663360b24a361-1714643350.jpg
Alba, Busquets và Suarez - Không ai trong số họ là đồng đội yêu thích của Messi.

Theo Matt Doyle, Lionel Messi thực sự thích chơi bóng với cầu thủ trẻ 19 tuổi này. Trong podcast MLS Extratime, Doyle chia sẻ rằng Cremaschi đã "thiếu thứ gì đó" ở mùa giải trước. Tuy nhiên, mùa giải này lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Doyle giải thích: "Khi cậu ấy trở lại sau chấn thương và hòa nhập với đội bóng, bạn có thể thấy cậu ấy thực hiện những pha phối hợp nhỏ quanh vòng cấm địa khiến và khiến người xem phải thốt lên: 'Ồ đúng rồi, đây là điều mà HLV Tata mong muốn, đây là điều mà Messi đang nhìn thấy. Rõ ràng Messi rất yêu quý cậu ấy."

z5402084260070-3ce542963e8151afc0f25e3fbc152419-1714643181.jpg
Cremaschi là đối tác ăn ý của Messi

 

Mặc dù Lionel Messi và Benjamin Cremaschi có sự ăn ý tuyệt vời, cả hai lại không có nhiều cơ hội sát cánh cùng nhau trên sân cỏ vì chấn thương của Cremaschi. Vào tháng 1, tiền vệ trẻ người Mỹ buộc phải phẫu thuật thoát vị, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng.

Tuy nhiên, sau khi trở lại, Cremaschi đã nhanh chóng gây ấn tượng và có màn trình diễn nức lòng. Anh thậm chí còn ghi bàn trong trận thắng trước New England Revolution. Chia sẻ về việc thi đấu cùng Messi, Cremaschi cho biết: "Không hề dễ dàng để chơi bóng với cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng Vàng!". Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ rằng Messi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ anh, khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.