Không thể bị cản phá, đại gia Ả Rập chiêu mộ luôn 'vệ sĩ' của Messi

Saudi Pro League đang gây sốt tại phiên chợ hè năm nay với nhiều bản hợp đồng bom tấn, thế nhưng họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại vào thời điểm này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Al Ahli mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cho Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Rodrigo De Paul. Đây là phương án tiếp theo của đội bóng Ả Rập sau khi không thể chiêu mộ thành công Piotr Zielinski của Napoli.

al-ahli-1692673310.jpg
3 ngôi sao đình đám của Premier League đã chuyển đến Al Ahli. Nguồn: Talksport

Với việc các đối thủ khác đều có được những sự bổ sung vô cùng chất lượng, Al Ahli chắc chắn cũng không muốn chịu thua thiệt trong cuộc đua này. Họ đã đem về Roberto Firmino, Edouard Mendy, Franck Kessie, Allan Saint-Maximin và Riyad Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sự có mặt của tiền vệ thuộc biên chế Atletico sẽ lại càng giúp cho tuyến giữa Al Ahli có thêm chất thép.

Phía Atletico Madrid và De Paul chưa đưa ra quyết định, thế nhưng nếu nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lý và đãi ngộ tốt thì nhà vô địch World Cup 2022 hoàn toàn có thể suy nghĩ một cách nghiêm túc. Không ít cầu thủ sẵn sàng từ bỏ môi trường đỉnh cao tại châu Âu để về vùng Vịnh kiếm một khoản tiền khổng lồ, nhất là với cầu thủ từng có xuất thân nghèo khó như De Paul.

gettyimages-1448862410-scaled-1692673373.jpg
De Paul sẵn sàng 'ăn tươi nuốt sống' đối thủ nếu động tới Messi. Nguồn: Getty

Rodrigo De Paul chuyển từ Udinese sang Atletico Madrid năm 2021  với mức phí chuyển nhượng 35 triệu Euro, tiền vệ sinh năm 1994 sau khi cùng đội tuyển Argentina lên ngôi tại Copa America đã lọt vào mắt xanh của Diego Simeone. De Paul nổi tiếng với lối chơi máu lửa và không ngại va chạm với bất cứ đối thủ nào, đặc biệt là những đối thủ có ý định chơi xấu với Lionel Messi. Với lý do đó, không ngoa khi nói rằng De Paul chính là 'vệ sĩ' của El Pulga, mỗi khi siêu sao Argentina gặp nguy hiểm là tiền vệ 29 tuổi đều xuất hiện.

Messi, De Paul và các đồng đội trong buổi tập của đội tuyển Argentina tháng 9/2022. Nguồn: Onefootball