Không thể khác được, rõ vụ Ten Hag cập bến CLB vĩ đại châu Âu

Gã khổng lồ Bundesliga - Bayern Munich không còn quan tâm đến việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm huấn luyện viên tiếp theo của họ.

Theo nguồn tin từ BILD, giám đốc thể thao của Bayern Munich - Max Eberl đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của đội về khả năng bổ nhiệm Erik ten Hag làm huấn luyện viên trưởng tiếp theo của CLB. Tuy nhiên, hội đồng quản trị hiện đã đi đến kết luận rằng họ không còn quan tâm đến chiến lược gia người Hà Lan.

Đầu tuần này, ESPN đưa tin Ten Hag đã thông báo với câu lạc bộ Bundesliga rằng mong muốn của ông là ở lại Old Trafford cho đến cuối mùa giải 2024/25, khi hợp đồng của HLV này với Quỷ đỏ hết hạn.

Trong khi đó, câu lạc bộ xứ Bavaria đã phải vật lộn để tìm ra người kế nhiệm Tuchel. Xabi Alonso cam kết trung thành với Bayer Leverkusen, Julian Nagelsmann ký gia hạn để tiếp tục làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức. Mặt khác, Ralf Rangnick dù có cân nhắc nhưng cũng quyết định từ chối lời đề nghị của Hùm Xám để tiếp tục dẫn dắt ĐT Áo.

tin-37-1-195003avatar-1715159683.jpg
 
 
Bayern Munich từ chối bổ nhiệm Ten Hag làm HLV (Ảnh: Getty).

Hiện tại, Ten Hag vẫn tập trung vào việc kết thúc mùa giải cùng Man United, với danh hiệu duy nhất mà họ có có thể giành được là FA Cup, khi đã lọt vào trận chung kết gặp Man City, cuộc đối đầu sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam).

Quỷ đỏ dự kiến ​​​​sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của Ten Hag cho đến sau trận chung kết FA Cup với Manchester City.

Ten Hag cùng Man United đang trải qua một mùa giải vô cùng thảm hại, họ bị loại sớm ở đấu trường UEFA Champions League và League Cup. Trong khi đó, một suất dự Cúp châu Âu mùa sau của MU cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi CLB đang đứng thứ 8 trên BXH với khoảng cách 2 điểm ít hơn đội đứng thứ 6 là Newcastle.

Ten Hag nói về trận thua đậm trước Crystal Palace: "Chúng tôi đã chơi không tốt" (Nguồn: OneFootball).