Không thể ngăn cản, Mbappe nói rõ mục tiêu khiến Haaland chỉ biết ước

Hướng tới Quả bóng Vàng, Mbappe đã xác định rõ mục tiêu cùng Pháp vô địch trong kỳ Euro 2024 được tổ chức trên đất Đức.

Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain biết Quả bóng vàng 2024  đã sẵn sàng để giành lấy. Một trong những cách mà cầu thủ 24 tuổi này đảm bảo được danh hiệu cá nhân cao quý đó thuộc về mình là vô địch UEFA Euro 2024.

Ngôi sao người Pháp biết rằng việc tham dự giải đấu mùa hè là cơ hội lớn để có một danh hiệu cùng tuyển quốc gia. Đó là điểm cộng lớn cho cuộc đua Quả bóng Vàng vào năm 2024, đặc biệt là khi đối thủ số 1 của anh là Haaland đã không thể cùng Na Uy có tấm vé đến giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu năm tới.

Mbappe đã sẵn sàng để cùng với Les Bleus bước vào giải đấu được tổ chức trên đất Đức với mục tiêu vô địch. Mbappe nói với TF1: “Chúng tôi sẽ đến Euro để giành chiến thắng. Chỉ đến tham dự giải đấu này không phải là sở thích của tôi. Bạn sẽ chẳng bao giờ nghe thấy tôi nói rằng tham gia một giải đấu mà không muốn chiến thắng cả."

2-1700456475.jpg
Mbappe sẵn sàng cùng Pháp vô địch Euro 2024 (Nguồn: Internet)

Còn nhớ Euro 2020 Pháp bị loại cay đắng ở vòng 16 đội và mới đây nhất họ đã gục ngã trước cánh cửa thiên đường khi để thua Argentina ở trận chung kết FIFA World Cup 2022. Vì thế hơn lúc nào hết Mbappe và các đồng đội sẽ phải tập trung 100% từ bây giờ.

Cầu thủ chạy cánh của PSG sẽ có một mùa hè bận rộn khi Mbappe có thể sẽ thi đấu tại Thế vận hội Mùa hè 2024. Tương lai của Mbappe cũng đang là chủ đề được chú ý nhất trong thời gian gần đây. Mbappe có thể sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới, điều đó phụ thuộc một phần vào việc PSG thi đấu như thế nào tại UEFA Champions League.

Mbappe tập luyện cùng tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)