Không thể tránh khỏi, nhà Glazer lại bị 'réo tên' sau khi tỷ phú Qatar rút lui

Vốn đã là cái gai trong mắt các Manucians, nhà Glazer khó tránh khỏi một làn sóng dư luận phẫn nộ sau khi tỷ phú Sheikh Jassim rút lui khỏi cuộc đua tiếp quản MU.

Lòng tham của nhà Glazers là không phải bàn cãi, đó chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho tỷ phú Qatar Sheikh Jassim quyết định rút khỏi cuộc đua tiếp quản MU bất chấp đã theo đuổi từ rất lâu. Như vậy, giới chủ người Mỹ vẫn sẽ tiếp quản đội bóng vào lúc này. 

Trên các diễn đàn mạng, không có gì quá ngạc nhiên khi những cổ động viên của Man United tỏ ra phẫn nộ trước thông tin này. Vốn đã ghét sẵn nhà Glazers, những hành động vừa qua cũng chỉ mang tính chất giọt nước tràn ly mà thôi.

glazer4-1697351155.jpg
Sự tuyệt vọng tới từ các cổ động viên của MU. Nguồn: Twitter

Những gì mà nhà Glazers làm đối với Man United thì ai cũng đã biết, một tư duy làm bóng đá kiểu kinh doanh và lợi dụng thương hiệu khiến cho nửa đỏ thành Manchester giờ đây chỉ còn là cái bóng của gã hàng xóm. Không chỉ suy giảm về mặt thành tích, cơ sở vật chất cũng như đào tạo trẻ của đội bóng cũng sa sút không phanh.

Dù cho sắp tới giới thượng tầng của Quỷ Đỏ sẽ có thêm sự hiện diện của người đàn ông giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe nhưng các cổ động viên không quá hào hứng với điều đó, họ cần một người có đủ tiềm lực tài chính để vực dậy đội bóng. 

salam-1697351196.jpeg
Man City và Newcastle đều thành công từ những đồng tiền tại Trung Đông. Nguồn: Internet

Việc giới chủ tới từ Trung Đông quan tâm tới MU là một thông tin không thể vui hơn, họ không chỉ giàu có mà còn chịu chi cho đội bóng. Điều đó được thể hiện rất rõ ở 2 đội bóng là Man City và Newcastle, điều đó cũng có thể tương tự với MU khi Sheikh Jassim đấu thầu thành công. Tuy nhiên giờ đây không khí tại Old Trafford là vô cùng mù mịt trước thông tin không mấy vui vẻ hôm nay.

Varane nói MU có thể vô địch C1. Nguồn: Onefootball