‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest

Để nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner hay Ford Everest, mẫu SUV 7 chỗ của Mitsubishi vừa được bổ sung phiên bản mới cực kỳ ấn tượng.
‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 1
 

Mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport 2023 mới đây vừa được Mitsubishi Motor Việt Nam thông báo bổ sung thêm tùy chọn màu ngoại thất và một số trang bị mới. Theo đó, mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner và Ford Everest sẽ có thêm 3 tùy chọn màu sơn mới là đen, trắng – đen và đỏ - đen, đi kèm với một số chi tiết được sơn đen như la-zăng, cánh lướt gió, cản trước, cản sau, mui xe, giá nóc và mặt ca lăng.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 2
 

Chưa dừng ở đó, hãng xe Nhật Bản còn bổ sung cho Mitsubishi Pajero Sport 2023 thêm 2 tính năng mới là cảm biến áp suất lốp và Nano-X.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 3
 

Trong đó, chỉ có Mitsubishi Pajero Sport 2023 bản 4x4 được trang bị hệ thống lọc không khí Nano-X, còn cảm biến áp suất lốp là trang bị tiêu chuẩn, xuất hiện trên cả 2 phiên bản 4x4 và 4x2.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 4
 

Ngoại trừ những cập nhật kể trên, thiết kế và các trang bị của Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới vẫn không thay đổi. Mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner và Ford Everest được phân phối ở thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 4x4 và 4x2 với giá bán tương ứng lần lượt là 1,365 tỷ đồng và 1,13 tỷ đồng.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 5
 

So với phiên bản 4x4 và 4x2 thông thường, mức giá của Mitsubishi Pajero Sport mới không có gì khác biệt. Nếu mua xe trong tháng 11 này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương 113 – 136,5 triệu đồng tiền mặt. Kèm theo đó, đại lý cũng sẽ có hàng loạt phần quà giá trí tặng cho khách hàng.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 6
 

Mitsubishi Pajero Sport tại thị trường Việt Nam đã nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời từ năm 2020. Từ đó tới nay, mẫu xe này chưa có thêm bất cứ nâng cấp hay trang bị mới nào.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 7
 

Việc ra mắt phiên bản 2 tông màu mới cho Mitsubishi Pajero Sport 2023 được coi là nỗ lực nhằm thu hút khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trong phân khúc như Toyota Fortuner hay Ford Everest…

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 8
 

Mitsubishi Pajero Sport có cấu hình 7 chỗ ngồi với nhiều trang bị nội thất đáng gờm như phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, ghế/vô lăng/cần số bọc da…

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 9
 

Cả 2 phiên bản 4x4 và 4x2 của Mitsubishi Pajero Sport 2023 đều sử dụng động cơ diesel MIVEC dung tích 2.4L, 4 xi-lanh có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu hoặc 1 cầu.

‘Kình địch’ của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới đẹp lung linh, giá bán đe nẹt Ford Everest ảnh 10
 

Các trang bị an toàn của Mitsubishi Pajero Sport cũng khá đáng gờm, có thể đe dọa Toyota Fortuner và Ford Everest với hàng loạt tính năng hỗ trợ lái như cảm biến trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, 6-7 túi khí. Bản cao cấp còn có thêm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ xuống dốc…