Klopp chính thức lên tiếng về HLV Arne Slot

Jurgen Klopp phá vỡ sự im lặng trước quyết định chiêu mộ Arne Slot của Liverpool và tiết lộ lời khuyên mà ông sẽ đưa ra cho người thay thế

Jurgen Klopp đã đưa ra phán quyết của mình về huấn luyện viên Feyenoord, Arne Slot, người được đánh giá cao sẽ thay thế huấn luyện viên người Đức tại Liverpool mùa tới.

Liverpool đã săn lùng huấn luyện viên mới kể từ đầu tháng 1 khi Klopp gây chấn động thế giới với tuyên bố rời đội Liverpool sau 9 năm.

Trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool đang theo đuổi Xabi Alonso và Ruben Amorim, Tuy nhiên có vẻ như cả 2 thương vụ này đã kết thúc trong thất bại, vì họ đều có ý định ở lại câu lạc bộ chủ quản để phát triển sự nghiệp. Điều này khiến Liverpool chuyển sự chú ý sang Slot, đội đã vô địch Eredivisie cùng Feyenoord mùa trước.

21-1714131488.jpg
Klopp nói về HLV Slot người được cho sẽ đến Liverpool (Nguồn: Internet)

Klopp đã được hỏi về huấn luyện viên mới tiềm năng trong cuộc họp báo trước trận đấu của Liverpool tại Ngoại hạng Anh với West Ham.

Klopp nói: “Tôi không tham gia vào quá trình này, xét về mặt câu lạc bộ. Tôi rất muốn biết nếu Arne là người  đảm nhận công việc này. Tôi thích phong cách của đội anh ấy, tất cả những gì tôi nghe được về anh ấy như một chàng trai - huấn luyện viên giỏi”.

“Tôi sẽ nói với anh ấy rằng đây là công việc tốt nhất trên thế giới. Câu lạc bộ tốt nhất thế giới, những con người tốt nhất", Klopp nói thêm.

Rạng sáng nay (26/4), Slot cũng đã không ngại ngần công khai việc muốn đến Anfield trong mùa hè 2024. Phát biểu trước trận đấu của Feyenoord, khi được hỏi về việc đến Liverpool Slot nói với ESPN: " Điều duy nhất tôi có thể nói về việc này là các câu lạc bộ đang đàm phán. Tôi đang ở trong phòng chờ. Rõ ràng là tôi muốn đến Liverpool. Bây giờ tôi đang chờ xem liệu các câu lạc bộ có sẽ đạt được thỏa thuận, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Bây giờ nó tùy thuộc vào các câu lạc bộ và với tư cách là nhân vật trung tâm, bạn phải tôn trọng mọi thứ trong những ngày tới.”

Việc chốt xong HLV thay thế Klopp sớm sẽ giúp Liverpool chủ động hơn trước khi mùa giải mới bắt đầu, thương vụ Slot gia nhập Liverpool có thể sẽ được định đoạt trong thời gian ngắn tới.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)