Klopp 'mạnh miệng' tuyên bố trước trận cuối với Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố khẳng định sẽ cố gắng không nhận thêm bất cứ thẻ vàng nào để không bị treo giò trong trận đấu cuối cùng với Liverpool.

Mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp với Liverpool đang dần khép lại khi "The Kops" chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Với việc dường như chắc chắn đã "giương cờ trắng" tới danh hiệu Premier League mùa này, Klopp và các học trò được kỳ vọng sẽ mang tới những màn trình diễn bùng nổ cuối cùng ở các trận đấu còn lại.

Để làm được điều đó, Klopp trước tiên phải tránh nhận những án phạt trên sân bởi trước đó chiến lược gia người Đức đã phải nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Burnley và Luton Town. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như tiếp tục nhận thẻ trong trận đấu với Aston Villa ở vòng đấu tới, cựu HLV Dortmund sẽ không có cơ hội được chỉ đạo dưới đường biên.

Trước trận đấu kể, Klopp cho biết sẽ cố gắng làm mọi cách để tránh phải nhận thẻ vàng. Ông chia sẻ: "Tôi đã biết điều đó từ khá lâu rồi. Lần nào tôi nhận thẻ vàng thứ hai ấy nhỉ? Nhưng mà thôi, chúng ta có thể lật ngược lại vấn đề và nói rằng tôi chỉ mới nhận hai thẻ vàng trong khi một số đồng nghiệp của tôi đã bị treo giò, đúng không? Ừm. Rõ ràng là tôi đã bình tĩnh hơn qua nhiều năm.

Tôi không cần thiết phải có mặt trên đường pitch trong trận gặp Wolves nhưng sẽ tuyệt vời nếu tôi có thể làm điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không chủ động gây ra chuyện gì. Tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để không tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào."

getpaidstockcom-663e1d2223e06-1715346932.jpg
Klopp khẳng định sẽ không nhận thẻ trong trận đấu với Aston Villa. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Klopp cũng đã lên tiếng vế vụ việc của Darwin Nunez, khi cầu thủ người Uruguay đã có động thái xóa tất cả những hình ảnh liên quan tới Liverpool trên MXH Instagram, sau khi trận đấu giữa Liverpool và Tottenham ở vòng đấu trước kết thúc.

HLV 56 tuổi nói thêm: "Không có chuyện suy đoán ở đây, đây đơn giản là tình hình hiện tại. Chắc chắn Darwin không vui khi bỏ lỡ cơ hội đó. Cậu ấy đã thiếu may mắn trong nhiều tình huống, trong khi đã làm mọi thứ đúng nhưng bóng vẫn không chịu vào lưới. Đúng là rất khó khăn cho một cầu thủ trẻ. Cậu ấy đặt kỳ vọng lớn vào bản thân.

Không có cách nào khác ngoài việc vượt qua giai đoạn này. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cậu ấy hết mình, nhưng cậu ấy cần tự mình vượt qua khó khăn. Mọi cầu thủ đều phải trải qua những giai đoạn thế này. Đó là một phần của sự nghiệp cầu thủ. Hiện tại cậu ấy đã ghi được 18 bàn thắng. Đó không phải là một con số tồi tệ."

getpaidstockcom-663e1d574a7d7-1715346970.jpg
Klopp động viên Darwin Nunez sau giai đoạn khó khăn. Ảnh: Getty

Liverpool sẽ là đội ra sân muộn nhất ở vòng đấu này khi sẽ hành quân đến sân nhà của Aston Villa, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/5.